Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL 9h30 ngày 5/8 (Leagues Cup 2023)

Thứ Sáu 04/08/2023 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL lúc 9h30 ngày 5/8 (Vòng 1/16 Concacaf Leagues Cup): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.
Vancouver Whitecaps vs Tigres
Vancouver Whitecaps vs Tigres

Nhận định bóng đá Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL (1/4:0): 0-1

Vancouver Whitecaps mang quốc tịch Canada nhưng lại tham dự giải Nhà nghề Mỹ (MLS) bên cạnh việc vẫn tham dự giải VĐQG Canada. Dù toàn được cọ xát với những đội mạnh của quốc gia láng giềng song trình độ lẫn đẳng cấp của Vancouver Whitecaps vẫn chỉ ở mức "bình thường".

Bằng chứng: họ cao nhất chỉ xếp được thứ 2 chung cuộc ở bảng miền Đông tại MLS và cao nhất cũng chỉ lọt vào đến tứ kết playoff tranh chức vô địch. Hiện tại Vancouver Whitecaps đang xếp thứ 7/14 đội ở bảng miền Đông MLS 2023 - vị trí không quá cao song dạo gần đây, thầy trò HLV Vanni Sartini đang chơi tốt với chuỗi 4 trận bất bại (thắng 3) gồm 2 trận tại vòng bảng Concacaf Leagues Cup 2023 mà đã giúp họ đi tiếp.

Tuy nhiên trong đó có 1 trận Vancouver Whitecaps đụng độ Club Leon - một đại diện khác của bóng đá Mexico và kết quả đội bóng Canada chỉ có kết quả hòa 2-2 sau hai hiệp phụ rồi thua ở loạt luân lưu 11m (theo thể lệ của Concacaf Leagues Cup nếu hai đội hòa trong 90 phút thì sẽ phải đá luân lưu để phân - thắng bại. Đội thắng cuối cùng sẽ có được 2 điểm, đội thua có 1 điểm).

Mà Club Leon hiện tại có phần thua kém Tigres UANL ít nhiều về chuyên môn. Nên nhớ Tigres UANL vừa đoạt chức vô địch Mexico chặng Clausura 2023 (mới kết thúc hồi tháng 5 vừa rồi) trong khi Leon bị loại từ sớm ở vòng playoff đua vô địch. Ngoài ra trước khi sang Mỹ dự Leagues Cup, Tigres UANL đã thắng chính ... Leon tại vòng mới nhất của giải Mexico chặng Apertura 2023.

Vòng bảng vừa rồi, đội bóng của HLV Robert Siboldi đã đánh bại cả hai đại diện của MLS (Portland Timbers và San Jose). Tính ra, Tigres đã 10 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại (thắng 5). Với phong độ như vậy và được nằm cửa trên dù trận đấu diễn ra trên sân của Vancouver Whitecaps, Tigres UANL xem ra có cơ hội chiến thắng cao hơn. Hồi năm 2017, đôi bên cũng từng chạm trán ở Concacaf Champions League, Tigres UANL đã ca khúc khải hoàn trong cả 2 lượt.

Phân tích tổng số bàn thắng Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL (2 1/2)

Do đã bước vào vòng knock-out (loại trực tiếp) mà chỉ 1 lượt duy nhất nên các đội càng phải chơi thận trọng phòng rủi ro. Thực tế nhiều trận đã qua của vòng 1/16 Leagues Cup 2023 có ít bàn (dưới 3). Thống kê cũng chỉ ra 4/5 trận gần nhất của Tigres UANL không thể chạm mốc 3 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL: 0-1

Thống kê Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL

Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL
Thành tích gần đây của Tigres UANL
Vancouver Whitecaps vs Tigres UANL
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X