Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Monza 18h30 ngày 5/11 (Serie A 2023/24)

Thứ Bảy 04/11/2023 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Monza lúc 18h30 ngày 5/11 (Vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá hôm nay Verona vs Monza (1/4:0)

Hellas Verona bước vào vòng 11 Serie A 2023/24 trong bối cảnh vừa phải chia tay đấu trường Coppa (Cúp quốc gia) Italia sau trận thua trắng 0-2 trên sân của Bologna. Đáng nói hơn đó đã là trận thứ 9 liên tiếp không thắng của đội bóng vùng Veneto trên mọi đấu trường (thua đến 7).

Thực ra nếu so với mùa trước (5 điểm/10 vòng đầu tiên tại Serie A) thì thành tích hiện giờ (8 điểm/10 vòng) hiển nhiên vẫn ổn hơn nhưng cần lưu ý rằng đội bóng này đã thay tướng đến 2 lần trong mùa giải 2023/24 và phải đến người thứ 3 (Marco Zaffaroni từ đầu tháng 12/2022 cho đến hết mùa) thì Verona mới được cho chơi đạt yêu cầu dù cuối cùng cũng chỉ có thể trụ hạng nhờ thắng trận playoff với Spezia (hai đội bằng điểm và theo thể lệ phải đá thêm một trận chứ không dùng hiệu số phụ để phân thứ hạng như bình thường).

nhan dinh bong da du doan Verona vs Monza vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Monza

Nói như vậy để thấy rằng chiếc ghế của HLV đương nhiệm Marco Baroni đang lung lay dữ dội bởi ban lãnh đạo Verona luôn rất thiếu kiên nhẫn. Có lẽ từ giờ đến đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 (2 trận nữa) mà Verona vẫn chưa thắng thì e rằng chuyện "thay tướng" rất dễ xảy ra.

Vòng này, Verona được chơi trên sân nhà Marcantonio Bentegodi và đón tiếp Monza, đối thủ mà họ không thể đánh bại một lần nào ở Serie A 2022/23 (hòa sân nhà và thua sân khách). Trong đó, Verona được đánh giá cao hơn (-1/4) trên sân nhà trước Monza nhưng trận tới đây, mọi thứ đảo lộn hoàn toàn khi các vị khách mới là đội sắm vai "kẻ mạnh" (cũng -1/4).

Đúng là Verona đang chơi tệ nhưng Monza cũng chẳng đến mức quá xuất sắc. Chính xác, thầy trò nhà Palladino thi đấu đầy thất thường kể cả khi gặp những đối thủ ngang hoặc yếu hơn. Đơn cử như họ đã phải chia điểm với Lecce, Bologna hay Udinese dù cả 3 trận này đều được chơi trên sân nhà.

Riêng trên sân khách, Monza mới có 1 thắng lợi từ đầu mùa 2023/24 (thua 3/5) song cần lưu ý: chiến thắng duy nhất lại xuất hiện ở cuộc đối đầu với Sassuolo, đối thủ tương đối vừa sức chứ không thuộc diện "vượt trội" như 4 ông chủ nhà còn lại (Atalanta, Roma, Lazio, Inter).

Cộng thêm tư cách "trên cơ" (điều hiếm khi xảy ra trong những chuyến làm khách của Monza kể từ ngày lên chơi ở Serie A vào mùa trước) thì hoàn toàn có thể tin tưởng vào một thắng lợi dành cho HLV Palladino cùng các học trò. Chọn Monza.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Monza (2 1/4)

Cả hai màn đối đầu vào mùa trước giữa đôi bên đều khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Dù khát thắng nhưng hẳn Verona sẽ không đủ tự tin để mạnh dạn chơi tấn công, nhất là khi tuyến đầu đang rất có vấn đề (mới ghi vẻn vẹn 6 bàn tại Serie A mùa này). Trong khi đó Monza có truyền thống chơi chặt chẽ. Thống kê cũng chỉ ra 6/8 trận gần nhất của Verona cùng 6/7 lần ra sân mới đây của Monza đều chung kết cục: dưới 3 bàn được ghi. Trận tới khó ngoại lệ.

Đội hình dự kiến Verona vs Monza

  • Verona (3-4-2-1): Montipo; Dawidowicz, Hien, Magnani; Faraoni, Duda, Folorunsho, Doig; Lazovic, Ngonge; Djuric
  • Monza (3-4-2-1): Di Gregorio; D'Ambrosio, Mari, Caldirola; Ciurria, Pessina, Gagliardini, Kyriakopoulos; Colpani, Vignato; Colombo

Dự đoán kết quả Verona vs Monza: 0-1

Thống kê Verona vs Monza

Verona vs Monza
Đối đầu Verona vs Monza
Verona vs Monza
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Monza
Thành tích gần đây của Monza

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X