Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Verona vs Torino 20h00 ngày 12/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 12/05/2024 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Verona vs Torino lúc 20h00 ngày 12/5 (Vòng 36 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Verona vs Torino (0:0)

Verona vẫn đang bị nguy cơ rớt hạng đe dọa nhưng tình hình không quá căng như một số đối thủ bởi họ còn cách vị trí xuống hạng gần nhất (Udinese thứ 18) tới 4 điểm. Hãy nhớ rằng từ mùa giải 2019/20 tới giờ, chỉ đúng một đội sở hữu số điểm chung cuộc dưới 35 lâm vào cảnh rớt hạng.

nhan dinh bong da du doan Verona vs Torino vdqg italia serie a hom nay
Verona vs Torino

Nói đâu năm ngoái, Verona với số điểm 31 (tức là còn kém 3 điểm so với thành tích hiện tại) vẫn được đá trận playoff trụ hạng với Spezia (cùng 31 điểm) để rồi giành thắng lợi để tiếp tục được góp mặt ở Serie A. Theo tính toán của giới nhận định bóng đá, Verona chỉ cần giành thêm khoảng 2 điểm nữa là đến 99,99% sẽ trụ hạng thành công.

Như vậy, Gialloblu không nhất thiết phải "cố sống cố chết" giành thắng lợi bằng mọi giá ở những trận còn lại mà phương án "méo mó có hơn không" (hay tối thiểu không thua) nghe chừng vẫn khôn ngoan hơn vì với thực lực hiện tại của Verona, giành 1 điểm chắc chắn vẫn dễ hơn là kiếm 3 điểm.

Khác với Verona, Torino đã chính thức trụ hạng từ vài vòng trước. Đã có lúc, HLV Ivan Juric cùng các học trò được kỳ vọng có thể cạnh tranh sòng phẳng tấm vé tham dự các cúp châu Âu mùa sau nhưng sau những gì đội bóng thành Turin thể hiện thời gian qua (bất thắng 5 trận liên tiếp) thì tất cả đều hiểu chuyện đó nằm ngoài năng lực của Torino.

Về mặt lý thuyết, "bò đực" chưa hết cơ hội chen chân vào Top 8 nhưng ngoài yếu tố vừa đề cập thì 2/3 trận còn lại, Torino phải đụng độ Atalanta và AC Milan - hai đội bóng mạnh hơn mà kể cả có dốc hết sức, họ cũng chưa chắc có thể đánh bại được.

Ngay cả hạ gục được đối thủ sắp tới cũng chẳng phải điều đơn giản. Thống kê chỉ ra 9 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên (đều tại Serie A), Torino tuy không thua nhưng số trận hòa (6) áp đảo số chiến thắng (3). Bản thân Verona ngoài việc còn nhiều động lực thi đấu thì cũng chỉ thua 6/17 trận sân nhà đã qua mùa này.

  • Lựa chọn: Verona (từ hòa đến thắng)

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Verona vs Torino sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 12/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Verona vs Torino (2)

"Tẻ nhạt" là hai từ thích hợp nhất để mô tả về cặp đấu này khi cả 8 cuộc đụng độ vừa qua đều kết thúc với dưới 3 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng xuất hiện ở 8/9 vòng gần đây của Torino cùng 2/3 trận mới nhất của Verona. Thêm nữa tính từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ, hàng công đôi bên đều đạt hiệu suất trung bình chưa đến 1 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Verona vs Torino

  • Hellas Verona: Montipo; Centonze, Coppola, Magnani, Cabal; Serdar, Duda; Noslin, Suslov, Lazovic; Bonazzoli
  • Torino: Milinkovic-Savic; Vojvoda, Buongiorno, Masina; Bellanova, Ilic, Tameze, Rodriguez; Ricci; Sanabria, Zapata

Dự đoán kết quả Verona vs Torino: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 36

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan23 bàn
Kiến tạoPaulo DybalaAS Roma9 pha
Thời gian thi đấuSebastiano LupertoEmpoli3150 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli117 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan45 pha

Thống kê Verona vs Torino

Verona vs Torino
Đối đầu Verona vs Torino
Verona vs Torino
Thành tích gần đây của Verona
Verona vs Torino
Thành tích gần đây của Torino

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X