Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Volendam vs Feyenoord 23h45 ngày 4/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Năm 04/04/2024 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Volendam vs Feyenoord lúc 23h45 ngày 4/4 (Vòng 28 giải VĐQG Hà Lan 2023/24): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, nhận định - phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định hôm nay Volendam vs Feyenoord (2 3/4:0)

Đây là cặp đấu quá chênh lệch khi một bên (Volendam) đang sáng cửa xuống hạng còn bên kia (Feyenoord) chính là nhà ĐKVĐ giải đấu và hiện đeo bám quyết liệt đội đầu bảng PSV Eindhoven. Tưởng như sau mùa 2022/23 tích lũy được không ít kinh nghiệm đua trụ hạng quý giá dưới tư cách một tân binh, Volendam sẽ thi đấu khá khẩm hơn nhưng rốt cục tình hình còn tệ đi.

nhan dinh bong da du doan Volendam vs Feyenoord vdqg ha lan hom nay
Volendam vs Feyenoord

Hiện tại, Volendam đang đứng chót BXH và cách vị trí an toàn gần nhất 8 điểm. Ngoài chuyện cách biệt đó không dễ san lấp khi mà mùa bóng còn có 7 vòng thì bản thân Volendam chẳng làm giới nhận định bóng đá tin rằng họ có thể đào thoát ngoạn mục. Trước quãng nghỉ Đông, Volendam đã tiến hành thay tướng nhằm cứu vãn tình hình nhưng kết quả chẳng có gì khởi sắc.

Thậm chí cho đến giờ, Volendam chưa có nổi một thắng lợi nào dưới triều đại của HLV đương nhiệm Regillio Simons (thua 7/11), qua đó trở thành đội thắng ít nhất (3), thua nhiều nhất (18) và thủng lưới lắm nhất (68 bàn/27 trận). Đáng nói hơn 4 trận hòa ít ỏi mà HLV Simons có được cùng Volendam đều diễn ra trên sân khách chứ hiện tại, đội bóng này đang nắm trong tay chuỗi 8 thất bại liên tiếp tại sào huyệt Kras Stadion.

Bên kia chiến tuyến, Feyenoord nhìn tổng thể vẫn chơi tốt ở giải VĐQG Hà Lan mùa này chỉ là không xuất sắc bằng PSV Eindhoven. Bằng chứng kể từ thất bại gần nhất (trước chính PSV), thầy trò HLV Arne Slot đã bất khả chiến bại 13 trận liên tiếp cho đến nay (thắng 10).

Nếu toàn thắng từ giờ đến hết mùa, Feyenoord sẽ sở hữu số điểm 86 tức là còn tốt hơn mùa trước khi họ đăng quang (82 điểm) còn liệu chừng đó có đủ giúp họ lật đổ PSV hay không thì hồi sau mới rõ. Đánh giá khách quan thì đại diện thành Rotterdam đủ khả năng thắng trọn vẹn 7 vòng cuối bởi lịch thi đấu quá thuận lợi khi mỗi Ajax là đối thủ xứng tầm (song mùa này, bản thân Ajax cũng suy yếu khá nhiều).

Trước mắt, Feyenoord đến 99,99% sẽ vượt qua được Volendam yếu toàn diện, vấn đề là tỷ số bao nhiêu mà thôi. Việc Feyenoord nhận mức lên tới -2 3/4 cũng không hề thấp và hoàn toàn xứng đáng nhưng hãy lưu ý rằng chỉ 3/10 thắng lợi sân khách mùa này của Feyenoord tại giải VĐQG có cách biệt trên 3 bàn. Cùng với đó, Feyenoord mới 1 lần duy nhất thắng Volendam trên 3 bàn sau 7 màn đụng độ vừa qua. Vì thế chưa chắc nhà ĐKVĐ đã có thể thắng đậm trận này.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Volendam vs Feyenoord sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 4/4.

Phân tích tổng số bàn thắng Volendam vs Feyenoord (4)

Do Feyenoord được dự đoán thắng dưới 3 bàn nên cuộc chơi mà không quá nhiều bàn cũng là điều hợp lý. Thực tế chỉ 5/16 trận vừa qua của Volendam, 2/12 lần ra sân gần nhất của Feyenoord cùng 1/7 màn chạm trán mới đây giữa đôi bên (đều chỉ tính ở giải VĐQG) có trên 4 tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 4 bàn

Đội hình dự kiến Volendam vs Feyenoord

  • Volendam: Backhaus; Buur, Benamar, Flint, Cox; Mirani, Le Roux, Maulun; Booth, Muhren, Johnson
  • Feyenoord: Wellenreuther; Geertruida, Beelen, Hancko, Nieuwkoop; Wieffer, Zerrouki, Timber; Minteh, Gimenez, Igor Paixao

Dự đoán kết quả Volendam vs Feyenoord: 1-3

Thống kê Volendam vs Feyenoord

Volendam vs Feyenoord
Volendam vs Feyenoord
Volendam vs Feyenoord
Volendam vs Feyenoord
Volendam vs Feyenoord
Volendam vs Feyenoord

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X