Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Watford vs Norwich 3h00 ngày 29/11 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Ba 28/11/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu Watford vs Norwich giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay Watford vs Norwich (0:1/4)

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp, đôi bên phải góp mặt tại đấu trường Championship. Mùa đầu tiên (2022/23) đều khép lại trong nỗi thất vọng khi đội nào cũng chỉ hiện diện ở khu vực giữa BXH dù mục tiêu đặt ra là sớm trở lại sân chơi Premier League danh giá. Mùa này, mọi thứ chưa có dấu hiệu tiến triển.

Sau 17 vòng, Watford kiếm được 21 điểm và đứng thứ 15 trong khi Norwich hơn 2 điểm và cũng trên 2 bậc. Nhưng xét về phong độ thời gian gần đây thì Watford trội hơn. Theo đó, đội quân dưới trướng HLV Valerien Ismael mới vừa thua trận đầu tiên sau chuỗi 6 trận bất khả chiến bại (thắng 3).

nhan dinh bong da du doan Watford vs Norwich hang nhat anh championship hom nay
Watford vs Norwich

Đáng nói hơn, thất bại cách đây vài ngày là trên sân của đội đầu bảng Leicester và ít ra The Hornets đã trụ được đến phút 76 trước CLB mạnh nhất Championship vào lúc này. Trong khi đó, Norwich dù toàn thắng 2 vòng gần nhất nhưng hãy lưu ý trước đó, "Hoàng yến" từng trải qua mạch 6 trận liên tiếp chỉ kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất.

Mà 2 thắng lợi vừa rồi của Norwich cũng rất vất vả (đều sát nút, riêng trận đấu với Cardiff thì họ thắng nhờ 2 bàn được ghi vào cuối trận). Mùa trước, Watford đã đánh bại Norwich trong cả 2 lượt đối đầu tại Championship.

Như vậy nếu xét dựa trên khía cạnh phong độ hiện tại, đối đầu lẫn điểm tựa sân bãi thì chuyện Watford được đánh giá cao hơn là xác đáng song mức -1/4 có vẻ không được cao cho lắm dù vẫn nhỉnh hơn màn đón tiếp Norwich vào mùa trước (0:0).

Thực tế mùa này, Watford luôn phải sắm vai "kẻ mạnh" trên sân nhà kể cả khi đối thủ xếp trên họ (tại thời điểm gặp gỡ) như trận sắp tới. Song vấn đề là Watford lại cực kỳ kém duyên ở mức -1/4 (hoặc -1/2) khi chỉ thắng 2/6 màn tiếp khách vừa qua có mẫu hình tương tự.

Chiều ngược lại, Norwich lại thường xuyên chơi hay trên sân khách dưới tư cách "đội yếu" (tối thiểu +1/4) bởi chỉ 1/4 trận như vậy của mùa này, họ đem về nỗi buồn cho NHM tin tưởng vào họ (trong đó có 1 trận tại cúp Liên đoàn Anh, Norwich thậm chí bị xếp mức +1 1/2 trước Fulham của Premier League nhưng cũng chỉ thua sát nút 1-2). Tổng hợp lại, hoàn toàn có cơ sở để nhận định rằng Norwich sẽ tối thiểu không thua trận này

Phân tích tổng số bàn thắng Watford vs Norwich (2 3/4)

Mấy năm qua, cặp đấu này thường diễn ra sôi nổi: 3/4 màn đụng độ gần nhất có tối thiểu 3 bàn được ghi. Trên sân nhà, Watford đang tấn công cực tốt: 5/6 trận vừa qua nổ súng ít nhất 2 lần trong khi Norwich chưa từng tịt ngòi trên sân khách từ đầu mùa 2023/24 xét trên mọi đấu trường chứ chẳng riêng gì Championship. Nhờ vậy, phần lớn trận đấu đã khép lại với trên 2 tình huống lưới rung. Xem ra trận này hứa hẹn hấp dẫn.

Đội hình dự kiến Watford vs Norwich

  • Watford: Hamer; Andrews, Porteous, Hoedt, Lewis; Livermore, Kayembe, Louza; Ince, Sema, Rajovic
  • Norwich City: Long; Stacey, Duffy, Batth, Giannoulis; McClean, Sara, Fassnacht, Hernandez, Barnes; Hwang

Dự đoán kết quả Watford vs Norwich: 2-2

Thống kê Watford vs Norwich

Watford vs Norwich
Đối đầu Watford vs Norwich
Watford vs Norwich
Thành tích gần đây của Watford
Watford vs Norwich
Thành tích gần đây của Norwich

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X