Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Brom vs Sheffield Wednesday 2h00 ngày 4/10 (Hạng nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 02/10/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu West Brom vs Sheffield Wednesday giải Hạng Nhất Anh (Championship) đêm nay.

Nhận định bóng đá hôm nay West Brom vs Sheffield Wednesday (0:3/4)

Dù mùa gải 2023/24 mới trôi qua được 2 tháng mà tân binh Sheffield Wednesday đã lâm vào cuộc khủng hoảng toàn diện cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đội bóng mùa trước giành quyền thăng hạng qua vòng playoff ở League One (Hạng 3) là CLB duy nhất của Championship chưa thắng nổi một trận nào, thậm chí kiếm vẻn vẹn 2 điểm/9 vòng và ghi bàn ít nhất giải (5).

Ngoài sân, ông chủ đội bóng Dejphon Chansiri (nắm quyền sở hữu từ năm 2015) vừa đưa ra tuyên bố chính thức rằng ông sẽ không đầu tư thêm bất cứ đồng tiền nào cho Sheffield Wednesday và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị mua đội bóng.

nhan dinh bong da West Brom vs Sheffield Wednesday hang nhat anh championship hom nay
West Brom vs Sheffield Wednesday

Nguyên nhân dẫn đến sự từ bỏ của doanh nhân người Thái là do ông cảm thấy bị các CĐV đội bóng xúc phạm và đe dọa cũng như không đánh giá đúng công lao của ông với Sheffield Wednesday. Trong bối cảnh "loạn từ trên xuống dưới" chẳng ai có thể dự đoán The Owls sẽ còn "đi đâu về đâu".

Bên kia chiến tuyến, West Brom nằm trong nhóm ứng viên thăng hạng nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Carlos Corberan từ đầu mùa 2023/24 không mấy ổn định. Trước khi đè bẹp Preston tới 4-0 vào cuối tuần vừa rồi, đội bóng vùng Tây Midlands đã phải trải qua 4 trận liền không thắng dù chỉ thua 1.

Sự thất thường được thể hiện rõ ngay ở thành tích sân nhà khi The Baggies chỉ thắng 2/4 trận đã chơi từ đầu Championship 2023/24 mà một trận (4-2 trước Middlesbrough) họ được chơi hơn người và trận còn lại chỉ sát nút (3-2 trước Swansea).

Chính điểm này đang khiến giới chuyên môn dành cho West Brom sự hoài nghi. Bản thân mức -3/4 mà đội chủ nhà đang sở hữu không hề cao nếu căn cứ vào tình trạng hỗn loạn hiện tại của Sheffield Wednesday. Hãy lưu ý hồi đầu tháng 9, Sheffield Wednesday từng nhận mức +1 1/4 khi làm khách của Leeds, vốn cũng chẳng hơn gì West Brom về phong độ và so với khi đó, Sheffield Wednesday giờ còn "thảm" hơn.

Đáng nói, trận đấu còn khép lại với tỷ số hòa. Trùng hợp hơn cùng ngày, West Brom được xếp mức ... -3/4 khi đón tiếp các vị khách Huddersfield và kết quả, đội chủ nhà còn thất bại. Phải chăng đó là điềm báo về một bất ngờ mà đội khách sẽ mang lại. Chọn Sheffield Wednesday.

Phân tích tổng số bàn thắng West Brom vs Sheffield Wednesday (2 1/4)

7/10 trận chính thức của West Brom từ đầu mùa 2023/24 và 3/4 lần đụng độ vừa qua giữa đôi bên (không tính giao hữu) đã khép lại với tối thiểu 3 bàn được ghi. Thế nhưng mức TSBT chính của trận đấu chỉ là 2 1/4, không hề tương xứng với những thống kê vừa nêu. Cộng thêm dự đoán West Brom không thắng thì chuyện trận đấu dưới 3 lần lưới rung lại càng trở nên khả thi.

Đội hình dự kiến West Brom vs Sheffield Wednesday

  • West Brom: Palmer; Furlong, Kipre, Bartley, Pieters, Mowatt; Phillips, Yokuslu; Diangana, Wallace, Swift
  • Sheffield Wednesday: Vazquez; Bernard, B Diaby, Famewo; Pol Valentin, Hendrick, Byers, Paterson; Musaba, Gregory, Buckley

Dự đoán kết quả West Brom vs Sheffield Wednesday: 1-1

Thống kê West Brom vs Sheffield Wednesday

West Brom vs Sheffield Wednesday
Đối đầu West Brom vs Sheffield Wednesday
West Brom vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của West Brom
West Brom vs Sheffield Wednesday
Thành tích gần đây của Sheffield Wednesday

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X