Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Arsenal (21h00 ngày 11/02): Chờ Pháo thủ vượt khó

Thứ Bảy 10/02/2024 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng để giành 3 điểm trên sân của Búa tạ là chuyện không hề dễ dàng. 

West Ham vs Arsenal: Không dễ cho Pháo thủ

Ở trận đấu gần nhất, West Ham đã phơi áo 0-3 trên sân của MU. Một pha dứt điểm chuẩn xác của Rasmus Hojlund và cú đúp của Alejandro Garnacho tại Nhà hát của những giấc mơ khiến Búa tạ rời Manchester với hai bàn tay trắng. Đó đã là trận thứ 6 liên tiếp mà West Ham không thắng trên mọi đấu trường, tính ra từ đầu năm 2024 họ chưa có được chiến thắng nào. 

Nhận định West Ham vs Arsenal (21h00 ngày 1102) Chờ Pháo thủ vượt khó 1
West Ham vừa thua 0-3 trên sân của MU

Những kết quả không tốt khiến West Ham bị loại ở FA Cup, tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Hiện đội bóng thành London chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 8 là Brighton, thậm chí khoảng cách giữa đội bóng của David Moyes với vị trí thứ 11 của Chelsea cũng chỉ là 5 điểm. Nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, nhiều khả năng West Ham sẽ tiếp tục rơi tự do trên bảng xếp hạng. 

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24, West Ham trở lại sân nhà tiếp Arsenal. Nhận định West Ham vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng để giành 3 điểm trên sân của Búa tạ là chuyện không hề dễ dàng. Nên nhớ rằng Bowen và các đồng đội đang có chuỗi 6 trận bất bại trên Sân vận động London ở Premier League. 

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, chỉ có Man City và Everton mới rời sân của West Ham với 3 điểm trọn vẹn. Trên sân nhà, Búa tạ cũng không thua Arsenal trong 2 lần gặp nhau gần nhất. Mùa trước hai đội hòa nhau 2-2 trên sân của West Ham, chính trận hòa này là một trong những lý do khiến Pháo thủ thất thế so với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu tại cúp Liên đoàn Anh mùa này, West Ham trên sân nhà cũng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

Bên kia chiến tuyến, Arsenal vừa có một trận đấu ấn tượng khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 trên sân Emirates. Cả 4 bàn thắng ở trận đấu này đều được ghi do công của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà. Bukayo Saka mở tỷ số cho Arsenal trước khi Gabriel Magalhaes phản lưới nhà, trong hiệp 2, sai lầm của Alisson đã tạo cơ hội cho Gabriel Martinelli và Leandro Trossard lập công, giúp đội bóng thành London giành 3 điểm trọn vẹn. 

West Ham vs Arsenal
West Ham vs Arsenal vòng 24 Ngoại hạng Anh 2023/24

Sau khi trải qua chuỗi chỉ có 1 trong 7 chiến thắng, Arsenal đã dần lấy lại phong độ tốt nhất. Hiện họ đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Phong độ ấn tượng gần đây giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 2 điểm. Arsenal bằng điểm với Man City, nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ, ngoài ra họ còn đá nhiều hơn Man xanh 1 trận. 

Ở vòng đấu này, Man City và Liverpool đá sớm hơn Arsenal. Man xanh và Lữ đoàn đỏ nhiều khả năng sẽ giành 3 điểm trước Everton và Burnley, bởi vậy Pháo thủ sẽ phải đánh bại West Ham để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch. Tuy nhiên, đội khách nên cảnh giác, bởi chiến thắng gần nhất của West Ham ở Premier League chính là trận thắng 2-0 trước chính Arsenal tại sân Emirates. 

Về mặt lực lượng, thủ môn Alphonse Areola dính chấn thương, nhường chỗ cho Lukasz Fabianski trong hiệp hai ở trận đấu với MU do chấn thương đầu sau pha va chạm với đồng đội Kurt Zouma. Tuy nhiên, David Moyes khẳng định sau trận đấu rằng việc rút cầu thủ người Pháp chỉ là biện pháp phòng ngừa và anh đủ khả năng bắt chính trước Arsenal, nhưng Lucas Paqueta (bắp chân) và Michail Antonio (đầu gối) đều sẽ vắng mặt. Kalvin Phillips liên tiếp mắc sai lầm, bởi vậy anh có thể tiếp tục phải ngồi dự bị. 

Nhận định West Ham vs Arsenal (21h00 ngày 1102) Chờ Pháo thủ vượt khó 2
 Arsenal thắng 3 trận gần nhất ở Premier League

Đối với Arsenal, Pháo thủ đã tạo ra một màn trình diễn vượt trội trước Liverpool ngay cả khi không có sự phục vụ của Gabriel Jesus, người đang gặp vấn đề ở đầu gối. Khả năng ra sân của Jesus trước Búa tạ vẫn đang bỏ ngỏ. Bukayo Saka đã sẵn sàng đá chính, nhưng Oleksandr Zinchenko bị đau nhẹ và có thể phải nhường vị trí đá chính cho Takehiro Tomiyasu. Thomas Partey (đùi), Jurrien Timber (ACL) và Fabio Vieira (háng) vẫn vắng mặt, nhờ màn thể hiện xuất sắc trước Liverpool, Jorginho nhiều khả năng sẽ tiếp tục sát cánh cùng Declan Rice ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nhận định West Ham vs Arsenal

Arsenal giành chiến thắng: Arsenal đang có phong độ cao khi thắng 3 vòng đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, thầy trò HLV Arteta vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool để thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên BXH. Pháo thủ cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch với Lữ đoàn đỏ và Man City. West Ham là đội bóng có được niềm vui thắng lợi ở cả 2 trận derby London vừa rồi trước Arsenal và bất bại 3 trận đối đầu gần nhất, Búa tạ cũng bất bại 10 trận vừa rồi được chơi trên sân nhà London. West Ham có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho Arsenal, nhưng với chất lượng đội hình, phong độ và khát khao chiến thắng cao hơn, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ có được 3 điểm.

Ít nhất 3 bàn: 4/5 trận đối đầu vừa qua giữa West Ham và Arsenal có nhiều hơn 2 bàn. 2/3 trận đấu mới đây của West Ham và 3 trận đấu gần nhất của Arsenal có ít nhất 3 bàn/trận.

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-2 Arsenal

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng ở 13/15 trận sân nhà gần nhất của West Ham trước Arsenal trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần đây của Arsenal ở Premier League.
  • Arsenal đã thắng 3 trận gần nhất ở Premier League.
  • West Ham bất bại 10 trận vừa rồi được chơi trên sân nhà London ở mọi mặt trận.
  • 6 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League, West Ham không phải nhận thất bại nào.
  • West Ham bất bại trong 3 trận gần nhất đối đầu với Arsenal.

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Arsenal

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Arsenal (21h00 ngày 1102) Chờ Pháo thủ vượt khó 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X