Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 03/04): Không dễ cho Spurs

Thứ Ba 02/04/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định West Ham vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, trận đấu này cũng được đánh giá sẽ có nhiều bàn thắng.

West Ham vs Tottenham: Chờ mưa bàn thắng

West Ham đã dẫn trước 3-1 trước Newcastle ngay tại St James' Park, những tưởng 3 điểm sẽ thuộc về đội bóng của David Moyes, nhưng chỉ trong 13 phút cuối trận, đội chủ nhà ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 4-3. Để thua sốc trước Chích chòe, đội bóng thành London hiện đã không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất ở Premier League, trong đó có 1 trận thua và 2 trận hòa. 

Nhận định West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 0304) Không dễ cho Spurs 1
West Ham dẫn Newcastle 3-1 nhưng sau đó thua ngược 3-4

Chỉ giành được 2 trong số 9 điểm tối đa từ 3 vòng đấu gần nhất, West Ham vẫn xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, nhưng chỉ hơn Newcastle, đội xếp thứ 8 khoảng cách 1 điểm, trong khi họ kém vị trí thứ 6 của MU 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội bóng của David Moyes sẽ đối đầu với Tottenham và Wolverhampton Wanderers trước khi hành quân đến sân của Bayer Leverkusen trong trận lượt đi vòng tứ kết Europa League vào ngày 12 tháng 4.

Để hy vọng giữ được vị trí thứ 7 trên BXH, West Ham sẽ phải nỗ lực giành một kết quả tốt trên sân nhà trước Tottenham. Nhận định West Ham vs Tottenham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng Búa tạ sẽ nỗ lực để giành điểm. Bowen và các đồng đội đã giành được 24 điểm sau 15 trận đấu trên sân nhà mùa này. Tính ra họ chỉ thua 3 trận tại tổ ấm của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi Tottenham mới chỉ thắng 6 trong số 14 trận sân khách trong chiến dịch 2023/24.

West Ham hiện đang bất bại trong 2 trận gần nhất trước Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, thầy trò David Moyes thắng 2-1 ngay trên sân khách. Mùa trước họ cũng có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Gà trống.

West Ham vs Tottenham
West Ham vs Tottenham vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24

Trong khi đó, Tottenham sẽ bước vào trận derby London với West Ham sau chiến thắng trước Luton. Đó là trận đấu mà Spurs bị thủng lưới từ sớm, nhưng họ đã chơi nỗ lực để ngược dòng giành 3 điểm. Son Heung-min là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà ở phút 86. Đội bóng của Ange Postecoglou đã không thể rút ngắn khoảng cách với Aston Villa, đội đã đánh bại Wolves 2-0 trên sân nhà ở vòng đấu này. 

Spurs đang đứng 5 năm trên bảng xếp hạng, hơn đội xếp thứ 6 là MU khoảng cách điểm 8 điểm, họ cũng kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Nếu giành 3 điểm trước West Ham, Spurs sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách về điểm số với Aston Villa, đội làm khách trên sân của Man City. 

Tottenham đã thua 0-3 trước Fulham trong trận sân khách cuối cùng trước khi các ĐTQG tập trung trong tháng 3, họ cũng phải rất vất vả mới đánh bại Luton. Chắc chắn chuyến làm khách trên sân của West Ham sẽ không hề dễ dàng, nhưng với việc đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, Son Heung-min và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hoàn toàn cho các trận đấu ở Ngoại hạng Anh. 

West Ham dự kiến sẽ không có sự phục vụ của thủ môn số một Alphonse Areola, người đã rời sân vì vấn đề ở đùi trong trận gặp Newcastle, vì vậy Lukasz Fabianski sẽ được bắt chính. Nayef Aguerd sẽ bình phục sau khi vắng mặt vào thứ 7 tuần trước, nhưng Edson Alvarez sẽ vắng mặt vì án treo giò. Michail Antonio hiện chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tomas Soucek nhiều khả năng sẽ tiếp tục sát cánh cùng James Ward-Prowse ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Nhận định West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 0304) Không dễ cho Spurs 2
 Tottenham thắng 3 trong 4 trận gần đây ở Premier League

Về phần Tottenham, Ryan Sessegnon, Fraser Forster và Manor Solomon vẫn ngồi ngoài, nhưng đội bóng Bắc London không gặp phải bất kỳ vấn đề mới nào về thể lực sau trận đấu với Luton. Có thể sẽ có những thay đổi so với trận đấu vào tuần trước, với Brennan Johnson dự kiến sẽ thay thế Dejan Kulusevski. Richarlison và Micky van de Ven có thể sẽ thay thế Timo Werner và Radu Dragusin ở đội hình xuất phát. Rodrigo Bentancur cũng là một lựa chọn có thể vào sân ngay từ đầu, nhưng James Maddison sẽ một lần nữa đá chính ở vị trí số 10.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa West Ham vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày 03/04.

Nhận định West Ham vs Tottenham

West Ham không thua: Tottenham có phong độ cao hơn, họ cũng sở hữu một đội hình chất lượng hơn. Tuy nhiên, đánh bại West Ham trên sân nhà của họ là chuyện không hề đơn giản. Những thống kê cũng cho thấy Búa tạ không quá lép vế so với Gà trống về kết quả đối đầu. Cụ thể, 6 trận gần nhất, West Ham thắng 2 và phải nhận 3 thất bại.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công West Ham và Tottenham đều chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, trong khi hàng thủ lại không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Khả năng cả hai đội ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể.

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-2 Tottenham

Thông tin bên lề

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 12 trận gần đây của Tottenham ở Premier League.
  • Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn ở 12 trên 14 trận gần nhất ở Premier League.
  • West Ham thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. 
  • Tottenham thắng 3 trong 4 trận gần đây ở Premier League.
  • West Ham chỉ thua 3 trận tại tổ ấm của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này.
  • Tottenham mới chỉ thắng 6 trong số 14 trận sân khách ở Premier League trong chiến dịch 2023/24.

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 31

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2700 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Phong độ gần đây của West Ham

Phong độ gần đây của Tottenham

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định West Ham vs Tottenham (02h15 ngày 0304) Không dễ cho Spurs 3
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X