Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Wolves vs Luton (21h00 ngày 27/04): Ở thế chân tường

Thứ Bảy 27/04/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Wolves vs Luton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng đang rất cần điểm để trụ hạng, Luton sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Wolves vs Luton: Không dễ cho chủ nhà

Đầu năm nay, Wolves đã bay cao dưới thời Gary O'Neil và giới chuyên môn cho rằng họ sẽ thách thức một vị trí dự cúp châu Âu mùa tới. Bầy sói ở khoảng cách gần với Top 6 vào giữa tháng 2, nhưng chuỗi 6 trận không thắng đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng, kém Newcastle United 7 điểm ở vị trí thứ 7 khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. 

Nhận định Wolves vs Luton (21h00 ngày 2704) Ở thế chân tường 1
Wolves đang chơi rất tệ gần đây

Ở trận đấu gần nhất, Wolves đã chơi áp đảo trước Bournemouth, nhưng cuối cùng lại để thua 0-1. Thậm chí trong 10 phút cuối trận họ được chơi hơn người, nhưng không thể ghi bàn. Khi đội chủ nhà tìm được mành lưới đối phương thì bàn thắng lại không được công nhận. Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của Wolves ở Ngoại hạng Anh, trước đó là các thất bại 0-2 trước Arsenal và 1-2 trước West Ham.

Tính ra Wolves đã không thắng trong 7 trận gần nhất ở mọi giải đấu, trong đó có 5 trận thua. Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, họ tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này thầy trò Gary O'Neil sẽ tiếp đón tân binh Luton. Nhận định Wolves vs Luton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng đang rất cần điểm để trụ hạng, Luton sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại.

Wolves bước vào trận đấu hôm thứ 7 khi chỉ thua 2 trong số 15 trận gần nhất ở Premier League trước các đội thăng hạng. Một trong những trận thua đó là trước Sheffield United (1-2) vào tháng 11 năm ngoái, và họ đã không thua hai đội mới thăng hạng khác nhau trong cùng một mùa giải kể từ mùa giải 2011/12. Wolves đang có một thành tích đối đầu cực tốt trước Luton.

Trong 8 trận gần nhất đối đầu Luton, Wolves bất bại, trong đó có 4 chiến thắng và 4 trận hòa. Lần gần nhất mà hai đội gặp nhau ở sân Molineux là vào tháng 8 năm 2006, thời điểm Jemal Johnson ghi bàn thắng duy nhất giúp Bầy sói giành chiến thắng 1-0 dưới thời HLV Mick McCarthy.

nhan dinh bong da du doan Wolves vs Luton ngoai hang anh premier league hom nay
 Wolves vs Luton vòng 35 Ngoại hạng Anh 2023/24

Mặc dù cả Everton và Nottingham Forest đều bị trừ điểm trong mùa giải này, Luton vẫn đang xếp thứ 18, vị trí sẽ phải xuống hạng. Ross Barkley và các đồng đội đang chơi rất tệ trong thời gian gần đây, đội khách chỉ thắng 2 trong số 15 trận ở Premier League kể từ đầu năm.

Tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã thua 4 trong 5 trận gần nhất ở giải đấu hàng đầu bóng đá Anh mùa này, 2 trận gần nhất họ đều thua 1-5 trước Man City và Brentford. Tính ra Luton đã thua tới 21 trận sau 34 vòng đấu ở Premier League 2023/24, nhưng họ chỉ kém vị trí an toàn của Nottingham Forest 1 điểm. Một chiến thắng trước Wolves có thể giúp đội bóng của Rob Edwards thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Luton không thắng trận nào trong 7 trận sân khách gần đây nhất, thua 4 trận gần nhất và để thủng lưới 13 bàn trong chuỗi trận này, trong khi chỉ có Sheffield United (6) kiếm được ít điểm hơn trên sân khách hơn Luton ở mùa giải năm nay (10).

Về mặt lực lượng, hậu vệ của Wolves, Santiago Bueno đã buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo vào giữa tuần và anh ấy sẽ cùng Craig Dawson (háng), Pedro Neto (gân kheo), Noha Lemina (đùi) và Leon Chiwone (mắt cá chân) vắng mặt trước Luton. Jean-Ricner Bellegarde đã bỏ lỡ 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường vì chấn thương đầu gối, nhưng tiền vệ này đã tập luyện trở lại và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Matheus Cunha chỉ đủ sức để ngồi dự bị trước Bournemouth, nhưng anh đã sẵn sàng trở lại sát cánh cùng Pablo Sarabia và Hwang Hee-chan trên hàng công.

Nhận định Wolves vs Luton (21h00 ngày 2704) Ở thế chân tường 2
Luton cũng đang có phong độ rất tệ

Về phần Luton, Tom Lockyer (ngực), Marvelous Nakamba, Jacob Brown (cả hai đầu gối), Elijah Adebayo, Amari'i Bell, Chiedozie Ogbene, Daniel Potts (tất cả đùi) và Mads Andersen (bắp chân) đều vẫn ở trong phòng điều trị, trong khi Reece Burke sẽ được đánh giá trước khi trận đấu bắt đầu. Issa Kabore cũng bị nghi ngờ sau khi anh bị buộc phải rời sân trong hiệp một trước Brentford vì vấn đề về mắt cá chân; Fred Onyedinma hoặc Daiki Hashioka có thể được đá chính ở vị trí hậu vệ cánh phải nếu Kabore được cho là không đủ sức để đá chính.

Carlton Morris đã ghi 9 bàn ở Premier League mùa này, trong đó có 1 bàn trong trận hòa 1-1 trước Wolves ở lượt đi, anh vẫn sẽ chơi ở vị trí trung tâm trên hàng công của đội khách, trong khi Jordan Clark, Tahith Chong và Andros Townsend sẽ cạnh tranh 2 vị trí còn lại trên hàng công.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Wolves vs Luton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4.

Nhận định Wovles vs Luton

Luton không thua: Everton có lợi thế sân nhà, họ cũng chào đón sự trở lại của một vài trụ cột. Tuy nhiên, Luton là đội bóng có động lực rõ ràng hơn. Đội khách sẽ phải chơi hết khả năng của mình nếu muốn hy vọng trụ hạng, họ sẽ tới sân của Wolves với sự quyết tâm cao nhất.

Ít hơn 3 bàn: 2 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Wolves đều không ghi bàn. Trong khi hàng công của Luton gần đây cũng xuất hiện những vấn đề. Khả năng trận đấu này có nhiều hơn 2 bàn thắng là không cao.

Dự đoán tỷ số: Wolves 1-1 Luton

Thông tin bên lề

  • Luton đã không thắng 12 trong 13 trận gần đây nhất ở Premier League.
  • Wolves đã chứng kiến ít hơn 2,5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất gặp Luton trên mọi đấu trường.
  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 3 trận gần đây của Luton ở Premier League.
  • Luton không thắng 7 trận sân khách gần nhất ở Premier League, 4 trận gần nhất họ đều thua.
  • Wolves thua cả 3 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton3060 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Phong độ gần đây của Wolves

Phong độ gần đây của Luton

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định Wolves vs Luton (21h00 ngày 2704) Ở thế chân tường 3
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X