Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Young Boys vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 30/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 28/08/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích - nhận định bóng đá trận đấu Young Boys vs Maccabi Haifa vòng loại cúp C1/UEFA Champions League 2023/24 hôm nay.
nhan dinh bong da soi keo Young Boys vs Maccabi Haifa cup c1 chau au champions league hom nay
Young Boys vs Maccabi Haifa

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Young Boys vs Maccabi Haifa (0:1/2)

Mùa trước, Young Boys đã đăng quang cực kỳ thuyết phục ở giải VĐQG Thụy Sĩ (hơn đội xếp thứ 2 tới 16 điểm và ghi được tổng cộng 82 bàn/36 trận, cũng cao nhất giải đấu). Trước khi bước vào vòng playoff Champions League, đội quân của HLV Raphael Wicky vẫn duy trì được hiệu suất cao trên hàng công (15 bàn/5 trận chính thức từ đầu mùa 2023/24).

Tuy vậy, Young Boys đã chẳng có nổi một pha dứt điểm trúng đích nào ở trận lượt đi cách đây một tuần trên đất Israel và cũng cầm bóng kém hơn hẳn đội chủ nhà Maccabi Haifa (40%). Dẫu sao, cuối cùng nhà ĐKVĐ Thụy Sĩ không phải hứng chịu thất bại.

Thực tế, Young Boys không quá "đẳng cấp" ở vòng loại Champions League khi số lần phải dừng bước (7) áp đảo so với số lần vượt qua để vào vòng bảng chính thức (2). Xét trên tiêu chí này, Maccabi Haifa có phần nhỉnh hơn (3 lần ghi danh, 6 lần thất bại).

Phong độ của nhà ĐKVĐ Israel từ đầu mùa 2023/24 cũng không mấy thua kém Young Boys: ca khúc khải hoàn đến 7/9 trận ở mọi giải đấu. Song thất bại duy nhất lại trên sân khách ở vòng loại thứ 2 Champions League dù khi đó họ được đánh giá cao hơn chủ nhà Sheriff (Moldova).

Tới đây, Maccabi Haifa sẽ phải nằm cửa dưới khi làm khách của Young Boys (+1/2 hoặc +3/4) và so với trận lượt đi (0) là cả một sự khác biệt lớn bất chấp như đã đề cập, đội bóng Thụy Sĩ chơi không hề tốt. Nói cách khác, giới chuyên môn vẫn tin tưởng vào khả năng Young Boys sẽ giành chiến thắng, thậm chí gói gọn trong 2 hiệp chính để bước chân vào vòng bảng.

Phân tích tổng số bàn thắng Young Boys vs Maccabi Haifa (2 3/4)

6/9 trận đã chơi của Maccabi Haifa và 4/6 lần ra sân đã qua của Young Boys (đều tính từ đầu mùa 2023/24) chung một kịch bản: ít nhất 3 lần lưới rung. Đặc biệt nhà vô địch Thụy Sĩ ghi tối thiểu 2 bàn ở 11/13 trận sân nhà gần nhất tại các giải chính thức và họ toàn thắng cả 11 trận này cũng như 10 trận trong số đó vượt mốc 2 pha lập công. Trận này khó ngoại lệ.

Nhiều phạt góc: 3/4 trận có độ gần đây của Young Boys đều có không dưới 14 quả phạt góc. 5/7 trận vừa qua của Maccabi Haifa số phạt góc cũng luôn chạm được mốc 11.

Đội hình dự kiến Young Boys vs Maccabi Haifa

  • Young Boys (4-4-2): Racioppi, Janko, Lustenberger, Camara, Benito, Niasse, Ugrinic, Monteiro, Rieder, Nsame, Itten
  • Maccabi Haifa (5-3-2): Nitzan, Sundgren, Seck, Goldberg, Cornud, Jaber, Mohamed, Saba, Chery, Haziza, Pierrot

Dự đoán kết quả Young Boys vs Maccabi Haifa: 2-1

Thống kê Young Boys vs Maccabi Haifa

Young Boys vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Young Boys
Young Boys vs Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X