Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Malaga vs Zaragoza 2h00 ngày 25/5 (Hạng 2 TBN 2018/19)

Thứ Sáu 24/05/2019 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Malaga vs Zaragoza lúc 2h00 ngày 25/5 (Vòng 40 giải Hạng 2 Tây Ban Nha TBN 2018/19): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá đêm nay Malaga vs Zaragoza: 1-1

Malaga rất cần chiến thắng để cắt đuôi Deportivo khi mà cách biệt giữa hai đội đang 4 điểm trong bối cảnh giải hạng 2 TBN còn 3 vòng nữa sẽ kết thúc (tính cả vòng này).áong trên thực tế không phải cứ muốn là được. Bỏ qua trận thắng không tốn một giọt mồ hôi trước Reus (do đội bóng đã bỏ cuộc và bị xử thua), Malaga đã 5/7 trận khác không thắng. Tại sân nhà La Rosaleda, đội bóng này còn gây thất vọng lớn hơn thế.
Malaga vs Zaragoza 2h00 ngày 255 (Hạng 2 TBN 201819) hình ảnh
Malaga vs Zaragoza

8 trận sân nhà đã qua thì có tới 7 trận Malaga không thắng và theo TLCA là 9/10 trận. Chính phong độ lao dốc đó mà thầy trò HLV Víctor Sánchez dần rơi khỏi nhóm có vé thăng hạng trực tiếp lên La Liga và thậm chí giờ hoàn toàn có nguy cơ bị đẩy khỏi Top 6 (đá playoff thăng hạng). So về động lực, Zaragoza không bằng với đối thủ khi đã an toàn và cũng hết cửa cạnh tranh suất thăng hạng. Cùng với thực lực có phần yếu hơn nên không hề ngạc nhiên khi các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá họ khá thấp ở cuộc chiến này.

Cụ thể Malaga chấp đến 1 hòa song như thế không đồng nghĩa với việc Malaga sẽ dễ dàng giải quyết trận này. Dù không còn mục tiêu ở chặng cuối song Zaragoza lại không hề muốn xả hơi. Đội bóng của Victor Fernández vẫn thi đấu rất nghiêm túc trong thời gian qua và hệ quả tất yếu, họ thắng 4/5 trận gần đây.

Ngoài ra, Zaragoza đang rất muốn phục thù Malaga bởi lượt đi họ đã bị đối thủ này hạ 2-0 ngay trên sân nhà. Dù cơ hội thắng không cao song Zaragoza vẫn có thể kiếm ít nhất 1 điểm trước Malaga, đủ để “phá” đối thủ này. Cần lưu ý, 8 chuyến ghé thăm sân La Rosaleda vừa qua thì có tới 7 trận Zaragoza ra về với điểm số trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X