Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Mirandes vs Sociedad 3h00 ngày 5/3 (Cúp Nhà vua TBN 2019/20)

Thứ Tư 04/03/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mirandes vs Sociedad lúc 3h00 ngày 5/3 (Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Mirandes vs Sociedad 3h00 ngày 53 Cúp Nhà vua TBN 201920 hình ảnh
Mirandes vs Sociedad

Nhận định bóng đá hôm nay Mirandes vs Sociedad: 1-2

Việc lọt vào tới bán kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa này thật sự là chiến tích đáng ngưỡng mộ với Mirandes. Cần nhớ rằng, trên chặng đường đã qua, đội bóng hạng 2 này đã phải chạm trán không ít đối thủ sừng sỏ như Sevilla hay Villarreal, hai đội bóng giàu truyền thống tại la Liga nhưng Mirandes đều xuất sắc giành thắng lợi chung cuộc.

Hệ thống phòng ngự chắc chắn, lối đá rất khoa học và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Mirandes thật sự là đối thủ cực kỳ khó chịu. 20 trận gần nhất tính trên mọi đấu trường, Mirandes tuy chỉ thắng 5 nhưng cũng thua có 3 trận. Trận bán kết lượt đi tại xứ Basque, Mirandes đã thua nhẹ 1-2.

Song với kết quả đó, nếu muốn lập nên kỳ tích lọt vào trận đấu cuối cùng, Mirandes buộc phải có chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà đồng nghĩa họ không thể áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công sở trường. Trong khi đó Sociedad dù sao đẳng cấp và trình độ cũng cao hơn nên sẽ có đủ biện pháp để đưa đối thủ vào "tròng". Ngoài ra, hẳn Sociedad đã rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để giải quyết Mirandes.

Vào lúc này, Sociedad cũng đang có phong độ rất cao: thắng 8/9 trận gần nhất. Trận xa nhà gần nhất, Sociedad chơi cực hay để đánh bại ông lớn Real Madrid với tỷ số 4-3 ngay tại thánh địa Bernabeu. 7/9 trận vừa qua, Sociedad ghi ít nhất 2 bàn.

Thông tin đối đầu

- Mirandes hòa 1, thua 1 trên 2 lần đối đầu Sociedad trước đây.

Thông tin lực lượng


Mirandes: Khả năng ra sân của Antonio Sanchez còn bỏ ngỏ.

Sociedad: Asier Illarramendi, Diego Llorente, Ander Barrenetxea chấn thương.

Đội hình dự kiến


Mirandes: Limones, Franquesa, Gonzalez, Gonzalez, Onaindia, Malsa, Pena, Sanchez, Aias, Merquelanz, Rey.

Sociedad: Remiro; Monreal, Normand, Elustondo, Zaldua, Merino, Zubeldia, Odegaard, Oyarzabal, Isak, Januzaj.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X