Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Adana Demirspor vs Osijek 1h00 ngày 11/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 09/08/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adana Demirspor vs Osijek thuộc vòng loại Conference League đêm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích hai đội.

Nhận định bóng đá Adana Demirspor vs Osijek

Adana Demirspor vs Osijek
Adana Demirspor vs Osijek

Adana Demirspor và Osijek sẽ đối đầu nhau ở vòng loại thứ 3 UEFA Conference League 2023/24. Trận lượt đi sẽ diễn ra tại sân vận động Yeni Adana Stadyumu. Đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đang tận hưởng chiến dịch châu Âu đầu tiên trong lịch sử của mình vào mùa hè này. Họ đã xuất sắc giành được nó sau khi cán đích ở vị trí thứ 4 chỉ sau 2 mùa giải được lên chơi tại Super Lig.

Adana cũng đã thành công vượt qua chướng ngại vật đầu tiên khi loại CFR Cluj với tỷ số chung cuộc 3-2 ở vòng loại thứ 2. Đội chủ nhà được dẫn dắt bởi cựu ngôi sao của FC Barcelona, ​​Patrick Kluivert-người có rất nhiều kinh nghiệm ở sân chơi châu lục. Đã thế, họ có nhiều cầu thủ nổi bật như Henry Onyekuru, Luis Nani, David Akintola, Cherif Ndiaye và Fredrik Gulbrandsen.

Bên kia chiến tuyến, Osijek du chưa mắc sai lầm nào ở mùa giải này khi thắng cả 4 trận vừa rồi, trong đó có việc đánh bại Zalaegerszeg của Hungary trong trận đấu Conference League trước đó. Nhưng việc phải làm khách trên sân Adana Demirspor rõ ràng là một thách thức thực sự. Đã thế, các vị khách không phải tên tuổi ở châu lục và sẽ rất khó có được thế trận như mong muốn.

  • Lựa chọn: Adana Demirspor

Nhận định hiệp 1 Adana Demirspor vs Osijek

Có tới 34 pha lập công xuất hiện trước giờ nghỉ ở 10 trận gần nhất mà Adana Demirspor tham gia. Tính trung bình mỗi 45 phút có 1.6 bàn. Bên cạnh đó, chỉ 1/8 lần tiếp đón khách mới đây của đội bóng này và 1/10 lượt đấu vừa qua bên phía Osijek khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số 0-0. Vì vậy, hiệp 1 sắp tới sẽ nhiều hơn 1.0 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Adana Demirspor vs Osijek

Các trận đấu có sự góp mặt của Adana Demirspor thời gian qua diễn ra hết sức cởi mở với nhiều bàn thắng. Đơn cử, 7/10 lần ra sân gần đây chứng kiến tối thiểu 3 tình huống lưới rung. Mặt khác, chỉ 1/7 chuyến hành quân xa nhà mới nhất bên phía Osijek khép lại với dưới 3 pha lập công. Do đó, cơn mưa bàn thắng sẽ xuất hiện ở màn đọ sức này.  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Adana Demirspor vs Osijek: 3-1

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Adana Demirspor vs Osijek

Nhận định Adana Demirspor vs Osijek 1h00 ngày 118 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Adana Demirspor
Nhận định Adana Demirspor vs Osijek 1h00 ngày 118 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Osijek

Đội hình dự kiến:

  • Adana Demirspor: Karačić, Svensson, Gravillon, Güler, Rodrigues, Stambouli, Akbaba, Sarı, Belhanda, Akintola, Ndiaye
  • Osijek: Malenica, Omerović, Evangelou, Mkrtchyan, Drambaev, Nejašmić, Pušić, Bukvić, Fiolić, Lovrić, Miérez

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X