Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định AIK Solna vs Elfsborg 20h00 ngày 11/6 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AIK Solna vs Elfsborg thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá AIK Solna vs Elfsborg

AIK Solna vs Elfsborg
AIK Solna vs Elfsborg

Với vỏn vẹn 7 điểm giành được sau 11 trận mở màn, AIK Solna vẫn đang chìm sâu trong khu vực xuống hạng. Đối với một câu lạc bộ chỉ đứng ngoài top 5 một lần kể từ năm 2010, việc kém 4  điểm so với nhóm an toàn hiện tại là kết quả khó có thể chấp nhận được. Chiến thắng duy nhất của đội bóng cho đến nay trong mùa giải này là trước Hammarby vào đầu tháng 4.

Chuỗi 8 trận không thắng đã diễn ra sau đó và lần ra sân gần nhất, AIK Solna cũng chỉ có được 1 điểm trước Kalmar. Khách quan mà nói, cuộc cải tổ lớn về cầu thủ của AIK trong thời gian trước mùa giải rõ ràng đã gây bất lợi cho đội bóng. Giờ đây, họ trở lại tổ ấm với nỗi lo sẽ thua thêm lần nữa. Nên nhớ, thầy trò HLV Brännström từng thua Elfsborg ở màn đọ sức mới đây.

Bên kia chiến tuyến, Elfsborg lại đang trình diễn một bộ mặt hết sức thăng hoa. Họ thắng 8/9 vòng đấu vừa rồi để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém Malmo dẫn đầu đúng 2 điểm. Sân khách cũng đang là nơi mang đến nhiều niềm vui cho đoàn quân của Jimmy Thelin. Thống kê cho thấy, cả 4 chuyến du đấu đã qua, đội bóng này đều ca khúc khải hoàn với tổng tỷ số 9-5.

  • Lựa chọn: Elfsborg

Nhận định hiệp 1 AIK Solna vs Elfsborg

AIK Solna có 4/6 trận gần nhất không thể kiếm bàn từ hiệp thi đấu đầu tiên dù được chơi trên sân nhà. Đây cũng là tình trạng của Elfsborg ở 4/6 chuyến hành quân xa nhà mới đây. Đã thế, liên tiếp 3 cuộc đụng độ trước đó giữa 2 CLB trên sân Friends Arena khép lại 45 phút đầu với tỷ số 0-0. Vì vậy, rất khó để bàn thắng xuất hiện ngay từ hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng AIK Solna vs Elfsborg

Liên tiếp cả 2 lần chạm trán vừa rồi giữa AIK Solna vs Elfsborg trên sân Friends Arena khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. Kịch bản tương tự cũng diễn ra ở 6/9 trận đã qua có sự góp mặt của AIK Solna. Đã thế, AIK Solna là đội có hàng công tệ thứ 2 tại với 8 bàn thắng sau 11 trận tại Allsvenskan năm nay. Do đó, 90 phút tới khó có nhiều hơn 2 pha lập công. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

AIK Solna vs Elfsborg: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định AIK Solna vs Elfsborg 20h00 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa AIK Solna vs Elfsborg

Thành tích gần đây

Nhận định AIK Solna vs Elfsborg 20h00 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của AIK Solna
Nhận định AIK Solna vs Elfsborg 20h00 ngày 116 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của Elfsborg

Đội hình dự kiến

  • AIK Solna: Nordfeldt; Modesto, Tihi, Papagiannopoulos, Haliti; Thill, Keita, Durmaz; Magashy, Faraj, Ayari
  • Elfsborg: Valdimarsson; Larsson, Holmen, Lagerbielke, Hult; Qasem, Baidoo, Romer; Okkels, Gudjohnsen, Ondrejka

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X