Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Ajax vs Heracles 1h00 ngày 13/8 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 12/08/2023 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Ajax vs Heracles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Ajax vs Heracles

Ajax vs Heracles
Ajax vs Heracles

Mùa trước là mùa bóng đầu tiên của Ajax thời hậu Erik Ten Hag và kết quả của CLB này thực sự đáng thất vọng. Ở giải VĐQG, Ajax chỉ về đích thứ 3 chung cuộc (thứ hạng thấp nhất trong 6 năm). Ngoài ra, Ajax ấy cũng bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, thua play-off Europa League và bại trước PSV ở trận chung kết Cúp QG Hà Lan.

Giữa tháng Sáu vừa qua, Ajax đã bổ nhiệm Maurice Steijn vào vị trí HLV trưởng của đội và ông là “thuyền trưởng” thứ 3 của đại gia thành Amsterdam kể từ sau khi Ten Hag rời đi. Thành tích của Ajax trong giai đoạn tiền mùa giải này cũng là rất tệ: đá 5 trận chỉ thắng được 1, trong đó có 3 thất bại liên tiếp gần nhất, trước Anderlecht, Augsburg và Dortmund.

Vòng khai mạc Eredivisie 2023/24, Ajax đá sân nhà tiếp Heracles - 1 CLB vừa thăng hạng. Mốc châu Á trận này là chủ nhà “chấp” 2 bàn. 3 trận gần nhất gặp Heracles tại Johan Cruyff Arena, Ajax lần lượt thắng với các tỉ số 4-1, 5-0 và 3-0. Ajax đang không có phong độ tốt nhưng Heracles quá yếu để có thể tạo nên bất ngờ. Chủ nhà sẽ thắng dễ!

  • Lựa chọn: Ajax

Nhận định hiệp 1 Ajax vs Heracles

3 trận sân nhà gần nhất tiếp Heracles, Ajax toàn thắng hiệp 1 với tổng hiệu số bàn 5-0. 7 vòng đấu sân nhà liên tiếp tại giải VĐQG, Ajax cũng bất bại 45 phút đầu – trong đó có 5 lần họ bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế dẫn bàn. Heracles ngược lại không thắng hiệp 1 ở 6/7 chuyến làm khách mới nhất. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Ajax hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Ajax vs Heracles

6 trận sân nhà mới đây “chấp” từ 2 trở lên theo châu Á của Ajax thì 5 lần có tổng lưới rung chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 4. Trong 3 trận gần nhất tiếp đón Heracles, Ajax phá lưới đối thủ này tới 12 bàn. 8 chuyến làm khách vừa qua của Heracles cũng chứng kiến bình quân hơn 4.1 pha lập công mỗi 90 phút. Cặp đấu này hoàn toàn có thể có +4 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3.75 bàn

Dự đoán kết quả

Ajax vs Heracles: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Ajax vs Heracles 1h00 ngày 138 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Ajax vs Heracles

Thành tích gần đây Ajax vs Heracles

Nhận định Ajax vs Heracles 1h00 ngày 138 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Ajax
Nhận định Ajax vs Heracles 1h00 ngày 138 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Heracles

Đội hình dự kiến:

  • Ajax: Rulli; Rensch, Aertssen, Hato, Wijndal; Taylor, Van den Boomen, Klaassen; Bergwijn, Brobbey, Borges
  • Heracles: Brouwer; Wieckhoff, Sonnenberg, Cestic, Willems; Bruns, De Keersmaecker, Ouahim; Laursen, Hornkamp, Hansson

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X