Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hazm vs Al Ahli 22h00 ngày 22/12 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 22/12/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hazm vs Al Ahli thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Ahli

Al Hazm vs Al Ahli
Al Hazm vs Al Ahli

Giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24 đã chính thức khép lại 17 vòng đấu của lượt đi. Tuy nhiên, Al Hazm vẫn đang “chết dí” ở cuối BXH với chỉ 12 điểm. Không có gì đáng ngạc nhiên khi CLB này đang “sở hữu” hầu như tất cả các thống kê tệ nhất của giải đấu, như thắng ít nhất (2 trận), thủng lưới nhiều nhất (42 bàn thua).

Nhưng cũng phải thừa nhận rằng Al Hazm đang có dấu hiệu khởi sắc với 3 vòng đấu bất bại giành 5 điểm. Đây là chuỗi kết quả thực sự tích cực nếu đặt bên cạnh 4 trận liên tiếp toàn thua từ cuối tháng 10-cuối tháng 11. Ít nhất, Al Hazm vẫn cho thấy ý chí vùng vẫy mạnh mẽ khi bị dồn vào thế chân tường.

Vòng 18 đêm mai, Al Hazm được chơi sân nhà nhưng bài test dành cho họ “hứa hẹn” rất khó khăn bởi đối thủ là Al Ahli- đội đang góp mặt trong Top 3 BXH. Al Ahli đang thể hiện phong độ ổn định cao (6 trận bất bại) đồng thời cũng có thành tích đối đầu trực tiếp vượt trội Al Hazm (thắng 4 hòa 2 trong 6 trận). Khác sáng cửa lấy 3 điểm trận này.

  • Lựa chọn: Al Ahli

Nhận định hiệp 1 Al Hazm vs Al Ahli

11 bàn thắng đã được ghi chỉ trong 45 phút đầu 4 trận sân nhà gần nhất của Al Hazm. Với Al Ahli họ đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” hiệp 1 sân khách cực kỳ ấn tượng: 11 bàn nửa đầu trận từ 3 vòng đấu xa nhà mới đây. Đó là những dữ kiện “cực mạnh” khiến chúng tôi tự tin vào khả năng nhiều bàn thắng ở hiệp đấu thứ nhất cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Hazm vs Al Ahli

Al Alhli đã ghi bàn ở 10 trận sân khách liên tiếp. Riêng 3 chuyến hành quân mới nhất, CLB này phá lưới các đối thủ của họ tới 12 lần. Về phía Al Hazm, 6 trận sân nhà gần đây của họ chứng kiến tổng cộng… 29 tình huống lưới rung. Tổng hợp các thống kê nêu trên, cặp đấu Al Hazm vs Al Alhli chắc chắn sẽ tưng bừng các pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Hazm vs Al Ahli: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Hazm vs Al Ahli 22h00 ngày 2212 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hazm vs Al Ahli

Thành tích gần đây

Nhận định Al Hazm vs Al Ahli 22h00 ngày 2212 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của Al Hazm
Nhận định Al Hazm vs Al Ahli 22h00 ngày 2212 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của Al Ahli

Đội hình dự kiến

  • Al Hazm: Zaied, Ferreira, Absi, Al-Bakr, Da Silva, Al-Sayali, Carvalho, B.Traore, Selemanie, Al Vinicius, Shammari
  • Al Ahli: Al-Sanbi, Ibanez, Alioski, Demiral, Al Zubaidi, Alhurayji, Viega, Al Nabit, Mahrez, Firmino, Maximin.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X