Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Hazm vs Al Hilal 22h00 ngày 25/11 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 25/11/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hazm vs Al Hilal thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Hilal

Al Hazm vs Al Hilal
Al Hazm vs Al Hilal

Al Hazm sẽ có cuộc tiếp đón Al Hilal trên sân nhà King Abdullah Sport City trong khuôn khổ vòng 14 giải Saudi Pro League vào tối thứ 7 tuần này. Đây là cuộc chiến không hề cân sức giữa một đội chót bảng và một đội đứng đầu.

Al Hazm là đội bóng vừa mới thăng hạng mùa này. Vì thế, không có gì bất ngờ khi họ chưa thể làm quen với môi trường cạnh tranh hơn. Sau 13 vòng đấu, Al Hazm mới giành được 7 điểm từ 1 chiến thắng, 4 trận hòa, 8 thất bại.

Trong khi đó, Al Hilal là một trong những tên tuổi giàu thành tích nhất của Saudi Pro League với tổng cộng 18 chức vô địch. Hè năm nay, họ chi rất mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng với các hợp đồng bom tấn để duy trì vị thế của mình. Dù mất ngôi sao Neymar vì chấn thương suốt thời gian qua nhưng Blue Waves đang thi đấu rất tốt khi đang ngự trị trên ngôi đầu bảng, giành 35 điểm sau 13 trận, chưa để thua lần nào. Hiện Al Hilal đang có chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận.

Trận này, dĩ nhiên Al Hilal được được đánh giá cao hơn hẳn với phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ dàng giành chiến thắng bởi nhiều cầu thủ của họ vừa mới làm nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia như Koulibaly, Mitrovic nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh đội bóng. Đội khách sẽ không có chiến thắng đậm đà.

  • Lựa chọn: Al Hazm +2 1/2

Tổng bàn thắng trận Al Hazm vs Al Hilal

Như đã đề cập phía trên, một số cầu thủ của đội khách vừa trở lại sau đợt tập trung quốc tế nên thể lực sẽ không được đảm bảo để có thể thi đấu với 100% phong độ. Trận này sẽ ít có bàn thắng xuất hiện.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 3/4

Dự đoán kết quả

Al Hazm vs Al Hilal: 0 - 2

Thành tích đối đầu Al Hazm vs Al Hilal

Nhận định Al Hazm vs Al Hilal 22h00 ngày 2511 (VĐ Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Hazm vs Al Hilal

Thành tích gần đây của Al Hazm vs Al Hilal

Nhận định Al Hazm vs Al Hilal 22h00 ngày 2511 (VĐ Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Al Hazm 
Nhận định Al Hazm vs Al Hilal 22h00 ngày 2511 (VĐ Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Al Hilal

Đội hình dự kiến Al Hazm vs Al Hilal

  • Al Hazm (4-3-3): Ibrahim Zaied, Ahmad Al Mhemaid, Talal Al-Absi, Abdurahman Al-Dakheel, Majed Mohammed, Mohammed Abusabaan, Ben Traoré, Tozé, Mohammed Al-Thain, Muhammed Badammosi, Faïz Selemani
  • Al Hilal (4-2-3-1): Bono, Saud Abdulhamid, Kalidou Koulibaly, Hassan Al Tambakti, Yasir Al-Shahrani, Mohamed Kanno, Nasser Al-Dawsari, Michael, Malcom, Salem Al-Dawsari, Aleksandar Mitrović

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X