Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Nassr 1h00 ngày 3/9 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 02/09/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Hazm vs Al Nassr thuộc giải VĐQG Saudi Arabia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Nassr

Al Hazm là con mồi ưa thích của Al Nassr từ nhiều năm qua. Tính trong 10 cuộc đọ sức gần nhất, diễn ra từ 2010 đến nay, Al Nassr bỏ túi tới 9 chiến thắng. Đáng chú ý, hành trình này ghi nhận Al Nassr 4 lần làm khách trước Al Hazm, đều thuộc khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia, đạt tỉ lệ thắng 100% và luôn tạo ra cách biệt trên một bàn.

Al Hazm vs Al Nassr
Nhận định Al Hazm vs Al Nassr VĐQG Saudi Arabia 2023/24

Đêm nay, đôi bên tái đấu trong khuôn khổ vòng năm giải VĐQG 2023/24, trên lãnh địa của Al Hazm. Al Nassr hiện sở hữu tầm vóc vượt trội trước Al Hazm. Trong khi Al Hazm mới lên hạng, Al Nassr là Á quân mùa trước và ứng viên nặng kí cho ngôi vương mùa này, mới đây còn đăng quang Cúp các CLB Ả Rập.

Đá đúng sức, Al Nassr hoàn toàn có thể nối dài mạch thắng, nhất là khi đối thủ thể hiện nhạt nhòa từ đầu mùa. Sau bốn vòng, Al Hazm chỉ kiếm được 2 điểm từ các trận hòa Al Feiha và Al Khaleej, ngoài ra hứng chịu thất bại trước Al Ahli và Al Ettifaq.

Thậm chí, Al Nassr được giới nhận định bóng đá tin tưởng sẽ vượt qua Al Hazm với cách biệt lớn (tối thiểu 3 bàn). Lí do là bởi phong độ cũng như hiệu quả tấn công của Al Nassr hiện ở mức rất cao. Đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Luis Castro vừa bỏ túi 3 thắng lợi liên tiếp, ghi tổng cộng 13 bàn. Thành tích giúp người hâm mộ Al Nassr quên đi 2 trận thua mất mặt trước Al Ettifaq và Al Taawon hồi đầu mùa.

Cụ thể, trong ba trận vừa qua, Al Nassr đánh bại Shabab Al Ahdi Dubai với tỉ số 4-2 tại vòng play-off AFC Champions League qua đấy có suất tham dự vòng bảng. Trở về giải VĐQG Saudi Arabia, đương kim Á quân liên tiếp vùi dập Al Fateh 5-0 và Al Shabab 4-0. Hai trận đấu được xem là liveshow của bộ đôi Cristiano Ronaldo - Sadio Mane khi ghi đến 8/9 bàn của đội (5 cho Ronaldo và 3 thuộc về Mane). Chứng kiến màn trình diễn thượng thặng từ phía Ronaldo cùng các đồng đội, cổ động viên Al Hazm bắt đầu cầu nguyện là vừa!

Nhận định hiệp 1 Al Hazm vs Al Nassr

Sau 4 vòng từ đầu mùa giải năm nay, Al Hazm có 3 trận bị đối phương dẫn bàn sau hiệp thứ nhất (gặp Al Ahli, Al Ettifaq, Al Khaleej). Trong khi đó, Al Nassr vừa trải qua 2 trận liền thắng hiệp một (trước Al Fateh và Al Shabab). Từ thành tích đó, không ngạc nhiên nếu Al Nassr thắng hiệp một, tức dẫn Al Hazm khi bước vào giờ nghỉ.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Al Hazm vs Al Nassr

Al Hazm ghi vỏn vẹn 2 bàn trong 4 trận mùa này. Tính riêng khi đá sân nhà, đội bóng của chiến lược gia Filipe Gouveia đang có 2 trận liên tiếp không thể tìm thấy mành lưới đối phương. Trước một Al Nassr giữ sạch lưới ở cả 2 lần ra sân mới đây, xem ra Al Hazm lại rơi vào cảnh "tịt ngòi". Một bên không ghi bàn sẽ khiến mức 3,5 khó bị xô đổ.

Dự đoán kết quả Al Hazm vs Al Nassr: 0-3

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Nassr 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 1
Thành tích gần đây của Al Hazm 
Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Nassr 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 2
Thành tích gần đây của Al Nassr
Nhận định bóng đá Al Hazm vs Al Nassr 1h00 ngày 39 (VĐQG Saudi Arabia 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Grohe; Al-Olayan, Hawsawi, Sharahili, Alshanqeeti; Kante, Fabinho; Romarinho, Hamdallah, Coronado; Jota.
  • Al Hilal: Bono; Al Shahrani, Al Bulayhi, Jahfali, Abdulhamid; Neves, Kanno; Al Dawsari, Malcolm, Michael; Mitrovic.

BXH VĐQG Saudi Arabia 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X