Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Ittihad vs Al Ahli 1h00 ngày 7/10 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Ittihad vs Al Ahli thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Al Ittihad vs Al Ahli

Al Ittihad vs Al Ahli
Al Ittihad vs Al Ahli

Dù chỉ mới thăng hạng ở mùa giải năm nay, nhưng những sự đầu tư chất lượng đã giúp Al Ahli thi đấu cực kỳ ấn tượng. Sau 8 vòng đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia 2022/23, họ vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ kém 4 điểm với ngôi đầu của Al Hilal. Tuy nhiên, ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Matthias Jaissle sẽ phải đối mặt với thử thách thực sự khi làm khách trước Al Ittihad.

Nên nhớ, Al Ittihad đang là ĐKVĐ và sỡ hữu chất lượng đội hình không hề kém cạnh với những ngôi sao như: Fabinho, Kante, Felipe hay Romarinho. Không những thế, cả hai lần chạm mặt Al Ahli gần nhất thì Al Ittihad toàn thắng. Do vậy, không có gì ngạc nhiên khi các chuyên gia đánh giá cao đội chủ sân King Abdullah Sports City hơn Al Ahli ở cuộc chạm trán tại vòng 9 tới đây.

Xét về phong độ hiện tại, Al Ittihad cũng thể hiện thuyết phục hơn. Họ chỉ để thua duy nhất 1 trong 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua, trong đó có 7 chiến thắng. Ngoài ra, Al Ittihad ca khúc khải hoàn 9/10 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Al Ahli khiến NHM thất vọng ở cả 7 lần xuất quân mới đây cũng như 6/7 chuyến hành quân xa vừa qua. Chủ nhà khả tín!

  • Lựa chọn: Al Ittihad

Nhận định hiệp 1 Al Ittihad vs Al Ahli

Chỉ 1 trong 6 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. 5/7 lần chạm mặt vừa qua của hai đội tại King Abdullah Sports City, có ít nhất 2 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Đó cũng là kịch bản ở 4/6 trận gần đây của Al Ittihad cũng như 4 chuyến hành quân xa mới nhất của Al Ahli. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn thắng!

Nhận định tổng bàn thắng Al Ittihad vs Al Ahli

Trận đối đầu gần nhất giữa hai CLB kết thúc với 7 bàn thắng, khả năng cuộc đụng độ tới đây sẽ có “mưa gôn”. Nên nhớ, 4/5 trận sân nhà vừa qua của Al Ittihad, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 3 trở lên. Về phía Al Ahli, chỉ 3/11 lần ra sân mới đây của họ có 2 bàn trở xuống. Cả 4 chuyến hành quân xa mới nhất của đội bóng này, số pha lập công chạm hoặc vượt quá mức 4.   

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Ittihad vs Al Ahli: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Ittihad vs Al Ahli 1h00 ngày 710 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Ittihad vs Al Ahli

Thành tích gần đây Al Ittihad vs Al Ahli

Nhận định Al Ittihad vs Al Ahli 1h00 ngày 710 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Ittihad
Nhận định Al Ittihad vs Al Ahli 1h00 ngày 710 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Ahli

Đội hình dự kiến:

  • Al Ittihad: Grohe; Felipe, Kadesh, Hawsawi; Al-Olayan, Coronado, Fabinho, Kante, Shangeeti; Romarinho, Hamdallah
  • Al-Ahli: Mendy; Majrashi, Ibanez, Al-Hindi, Balobaid; Veiga, Al-Majhad, Kessie; Mahrez, Firmino, Saint-Maximin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X