Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Al Nassr vs Al Wehda 1h00 ngày 5/5 (VĐQG Saudi Arabia 2023/24)

Thứ Bảy 04/05/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Al Nassr vs Al Wehda thuộc giải VĐQG Saudi Arabia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Al Nassr vs Al Wehda

Al Nassr vs Al Wehda
Al Nassr vs Al Wehda

Kể từ sau thất bại trước Al-Hilal ở bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Al-Nassr đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với tổng hiệu số bàn +5. Chuỗi trận này bao gồm 2 chiến thắng ở giải VĐQG Saudi Arabia, 3-1 trước Al Feiha và trước 1-0 Al-Khaleej cùng khúc khải hoàn 3-1 ở bán kết Cúp QG King’s Cup.

Đứng thứ 2 BXH Saudi Pro League với 71 điểm nhưng cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Al Nassr là vô cùng nhỏ. Đội bóng của Luis Castro hiện kém Al Hilal 9 điểm (71 vs 80) trong khi đã chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận. Công việc của Al Nassr trong  5 vòng cuối có lẽ là cố gắng “làm chậm” thời điểm Al Hilal chính thức lên ngôi mà thôi.

Dù sao cũng phải thừa nhận, Cristiano Ronaldo và các đồng đội vẫn đang làm tốt “phần việc” của mình. Đó là giành chiến thắng. 6 vòng đấu Saudi Pro League gần nhất toàn thắng ghi tới 19 bàn chính là minh chứng. Vòng 30 đêm mai, Al Nassr sẽ tiếp đón Al Wehda - đội đứng thứ 12 BXH và không có lý do gì để hoài nghi tâm thế quyết thắng của đội chủ nhà.

Đứng thứ 12 BXH, Al Wehda cần thêm khoảng 6 điểm nữa trong 5 trận còn lại để chắc chắn trụ hạng. Tuy nhiên, phong độ gần đây của đội bóng này thực sự tệ, chỉ thắng 1/12 trận. Làm khách trước một Al Nassr đang thắng như chẻ tre (4 trận) sân nhà, quá khó để Al Wehda có điểm ra về. Một chiến thắng cách biệt cho Al Nassr vì thế là khả năng dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Al Nassr

Nhận định hiệp 1 Al Nassr vs Al Wehda

7 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB có bàn hiệp 1. Thống kê cho biết: 11 trận sân nhà gần nhát tính mọi đấu trường của Al Nassri LUÔN xuất hiện các pha lập công trước giờ nghỉ, tổng cộng 21 bàn. Về phía Al Wehda, họ không thể giữ sạch lưới 45 phút đầu 4/5 chuyến làm khách mới nhất trước Al Nassr.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Al Nassr vs Al Wehda

Hai trận gần nhất gặp Al Wehda ở giải VĐQG, Al Nassr lần lượt phá lưới đối thủ 3 và 4 bàn. Hiệu suất “nổ súng” sân nhà của Al Nassr đang vô cùng tốt, thể hiện qua thống kê ghi 14 bàn trong 4 trận toàn thắng liên tiếp kể từ giữa tháng Ba. Nếu gạt qua yếu tố sân bãi thì 5 vòng đấu mới đây của Al Nassr cũng cho bình quân 4 bàn/trận. Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Al Nassr vs Al Wehda: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Al Nassr vs Al Wehda 1h00 ngày 55 (VĐQG Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Al Nassr vs Al Wehda

Thành tích gần đây Al Nassr vs Al Wehda

Nhận định Al Nassr vs Al Wehda 1h00 ngày 55 (VĐQG Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Al Nassr
Nhận định Al Nassr vs Al Wehda 1h00 ngày 55 (VĐQG Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Al Wehda

Đội hình dự kiến:

  • Al Nassr: Ospina; Al Ghanam, Alamri, Laporte, Telles; Otavio, Al-Khaibari, Brozovic; Yahya, Ronaldo, Mane
  • Al Wehda: Munir; Al Mowalad, Makki, Al-Hafith, Hawsawii; Bakshween, Fajr; Noor, Anselmo, Crooy; Ighalo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X