Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Ankaragucu 21h00 ngày 9/1 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 09/01/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Ankaragucu thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Ankaragucu

Alanyaspor vs Ankaragucu
Alanyaspor vs Ankaragucu

Alanyaspor gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng 2-3 tháng đầu mùa bóng này. Cụ thể, 13 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Alanyaspor chỉ thắng được 2, giành vỏn vẹn 10 điểm. Tuy nhiên, CLB này đã đã lật ngược tình thế trong khoảng một tháng qua để để tiến lên vị trí thứ 11 BXH.

Bước ngoặt cho sự hồi sinh của Alanyaspor chính là việc CLB đã bổ nhiệm ông Fatih Tekke, làm HLV vào tháng 11. Tekke thực sự đã làm nên một cuộc cách mạng đầy cảm hứng tại Alanyaspor, giúp đội bất bại liền 6 trận (trên mọi đấu trường) kể từ đầu tháng 12. Thành tích 5 vòng đấu gần nhất của Alanyaspor là 11 điểm, tức còn nhiều hơn những gì họ làm được trong 13 trận đầu.

Vòng 19, cũng là vòng đấu hạ màn lượt đi, Alanyaspor đá sân nhà tiếp Ankaragucu, đội đang đứng ngay dưới họ ở BXH, kém đúng 1 điểm. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của đội khách Ankaragucu cũng đang đi xuống với 5 vòng đấu không thắng tại giải VĐQG. Và đây rõ ràng là cơ hội thuận lợi để Alanyaspor nối dài mạch thăng hoa.

Lượt đi hồi tháng Chín, đoàn quân của Emre Belozoglu đã tận dụng tối ưu thế địa lợi để hạ Alanyaspor với tỉ số 2-1. Nhưng hầu như chắc chắn, trong cuộc đụng độ tại sào huyệt của Alanyaspor, nơi Ankaragucu đã thua 3 trận liên tiếp, đội khách sẽ phải trả cả gốc lẫn lãi. 3 điểm cho chủ nhà!

  • Lựa chọn: Portland Timbers

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Ankaragucu

5 trận sân nhà mới nhất của Alanyaspor, bàn thắng LUÔN đến trong hiệp 1, tổng cộng 11 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Với Ankaragucu, CLB này đang có mạch “nổ súng” trước giờ nghỉ giải lao 4 trận sân khách liên tiếp. 4 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội tại sân Alanyaspor, số pha lập công ở nửa đầu trận cũng lên tới 9 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alanyaspor vs Ankaragucu

7 cuộc đối đầu tại sào huyệt Alanyaspor kể từ năm 2014, 2 CLB phá lưới nhau cả thảy… 34 bàn. Tức trung bình gần 5 bàn mỗi trận.  6/7 trận sân nhà gần đây của Alanyaspor tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. Về phía Ankaragucu, họ cũng đang sở hữu chuỗi 10 trận sân khách liên tiếp “nổ súng” (18 bàn). Mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Alanyaspor vs Ankaragucu: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alanyaspor vs Ankaragucu 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Alanyaspor vs Ankaragucu

Thành tích gần đây Alanyaspor vs Ankaragucu

Nhận định Alanyaspor vs Ankaragucu 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Alanyaspor
Nhận định Alanyaspor vs Ankaragucu 21h00 ngày 91 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Ankaragucu

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor: Taskiran; Hadergjonaj, Lima, Aliti, Balkovec; Richard, Fer; Aydin, Novais, Ozdemir; Karaca
  • Ankaragucu: Gungordu; Hanousek, Mujakic, Radakovic, Cankaya; Guneren, Pedrinho; Morutan, Bekiroglu, Cephas; Macheda

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X