Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray 0h00 ngày 16/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 14/04/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Galatasaray thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Galatasaray

Alanyaspor vs Galatasaray
Alanyaspor vs Galatasaray

Galatasaray tiếp tục hành trình giành chức vô địch Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ lần thứ 24 trong chuyến làm khách tại sào huyệt Alanyaspor ở vòng 32 đêm mai. Cả 2 đội đều bước vào trận đấu này với phong độ rất cao. Alanyaspor thắng 4 trận gần nhất trong khi chuỗi toàn thắng của “Gala” hiện đã lên tới 12 vòng đấu liên tiếp.

Alanyaspor có sự thay đổi về phong độ kể từ đầu tháng Ba khi lần lượt đánh bại Trabzonspor 3-1, Sivasspor 2-1, Kayserispor 1-0 và mới nhất là khúc khải hoàn 3-0 trên sân Gaziantep. Trước chuỗi trận thăng hoa này, đoàn quân của HLV Fatih Tekke từng trải qua chuỗi 6 trận liền không thắng (hòa 5 và thua 1).

Với Galatasaray, họ  bước vào cuộc đụng độ này sau chiến thắng bi hài ở Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là trận đấu mà đối thủ của “Gala”, Fenerbahce, trong các hành động phản đối LĐBĐ Thổ đã quyết định sử dụng đội trẻ để thi đấu. Và ngay sau khi bị thủng lưới bàn đầu tiên, “Fener” đã rút hết cầu thủ khỏi sân, nhận thua luôn.

Hiện Galatasaray (84) đang “gác” trước Fenerbahce (82) 2 điểm trong cuộc đua song mã tới ngôi vô địch Super Lig mùa này. Dù đang thể hiện phong độ siêu hạng và có lợi thế trước đối thủ nhưng thầy trò Okan Buruk biết rằng họ không thể để xảy ra bất kỳ sai lầm nào trong hành trình “về đích”.

Chiến thắng trước Alanyaspor là mục tiêu duy nhất đối với “Gala” vào lúc này và họ có cơ sở để tin vào một kết quả tốt vào đêm mai. Cần biết, “Gala” đã thắng tất cả 4 trận đối đầu gần nhất với Alanyaspor, đồng thời ca khúc khải hoàn 4/5 trận liên tiếp tại sào huyệt đối thủ. 3 điểm là trong tầm tay đội khách!

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Galatasaray

6 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội đều có từ 2 bàn thắng trở lên sau 45 phút đầu tiên. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua của Alanyaspor cũng +2 bàn hiệp 1. Về phía Galatasaray, đội bóng của Okan Buruk đang sở hữu chuỗi 7 trận sân khách liên tiếp “nổ súng”, tổng cộng 10 pha lập công. Đây là cặp đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alanyaspor vs Galatasaray

Kể từ đầu mùa trước, hai đội đã gặp nhau tới 5 lần và 5 trận giữa họ chứng kiến tổng cộng 22 bàn thắng. 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB tại sào huyệt Alanyaspor, Galatasaray phá lưới đối thủ cả thảy 10 bàn. Hiệu suất của “Gala” trong 6 chuyến hành quân xa mới đây là hơn 3.1 pha lập công mỗi 90 phút. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 chung cuộc trận này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Alanyaspor vs Galatasaray: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Alanyaspor vs Galatasaray  0h00  ngày 164  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Alanyaspor vs Galatasaray

Thành tích gần đây Alanyaspor vs Galatasaray

Nhận định  Alanyaspor vs Galatasaray  0h00  ngày 164  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Alanyaspor
Nhận định  Alanyaspor vs Galatasaray  0h00  ngày 164  (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Galatasaray

Đội hình dự kiến:

  • Alanyaspor: Taskiran; Hadergjonaj, Bayir, Aliti, Balkovec; Coelho, Fer; Aydin, Karaca, Ozdemir; Hassan
  • Galatasaray: Muslera; Kohn, Nelsson, Kutlu, Ayhan; Torreira, Demirbay; Akturkoglu, Mertens, Yilmaz; Icardi

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X