Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alanyaspor vs Samsunspor 21h00 ngày 25/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 24/12/2023 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alanyaspor vs Samsunspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alanyaspor vs Samsunspor

Alanyaspor vs Samsunspor
Alanyaspor vs Samsunspor

Tiếp quản Alanyaspor vào đầu tháng 11, HLV Fatih Tekke có sự khởi đầu kém cỏi khi thua ba trận liên tiếp trước Kayserispor, Gaziantep và Galatasaray. Nhưng kể từ kết quả hòa 2-2 trước Konyaspor, Alanyaspor đã thi đấu khởi sắc với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, giành 7 điểm ở 3 vòng đấu gần nhất.

Mới nhất chính là thắng lợi gây sốc 3-1 trước Besiktas. Khúc khải hoàn ở Istanbul đã giúp Alanyaspor vươn lên vị trí thứ 15. Tuy nhiên, một kết quả không tốt vào tối thứ Hai có thể ngay lập tức khiến CLB rơi trở lại vùng nguy hiểm. Mục tiêu số 1 của thầy trò Tekke là duy trì phong độ đang lên hiện tại.

Về phần Samsunspor, họ có thành tích giống hệt Alanyaspor khi bất bại và giành 7/9 điểm tối đa từ 3 vòng đấu gần nhất. Vẫn có cảm giác rằng đoàn quân của Markus Gisdol sớm muộn sẽ thoát khỏi khu vực xuống hạng nhờ sự tiến bộ của đội dưới thời HLV người Đức kể từ khi ông nắm đội vào tháng 10.

Samsunspor có chuỗi ba trận thắng trên mọi đấu trường trước khi giải đấu tạm hoãn vì vụ hành hung trọng tài. Vòng đấu gần nhất, Samsunspor hòa 1-1 trước Konyaspor. Như vậy, Samsunspor đã bất bại tại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ kể từ ngày 26 tháng 11. Tuy nhiên, trên sân khách Samsunspor đã thua 6/7 trận liên tiếp.

Khoảng cách giữa 2 CLB chỉ là 2 điểm và 90 phút tối mai có ý nghĩa hệt như một “trận chung kết ngược” vì mục tiêu trụ hạng. Ưu thế địa lợi của Alanyaspor đóng vai trò rất quan trọng ở trận chiến kiểu này. Trận sân nhà mới nhất gặp Samsunspor, Alanyaspor thắng 3-2 và xét một cách toàn diện chủ nhà sáng cửa giành 3 điểm hơn!

  • Lựa chọn: Alanyaspor

Nhận định hiệp 1 Alanyaspor vs Samsunspor

4 trận sân nhà vừa qua của Alanyaspor bàn thắng LUÔN xuất hiện ngay trong hiệp 1, với tổng cộng 9 pha lập công. Trong khi đó, 5 trận liên tiếp mới đây của Samsunspor cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Khả năng cặp đấu Alanyaspor vs Samsunspor có nhiều bàn thắng ở nửa đầu trận là rất đáng kỳ vọng

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alanyaspor vs Samsunspor

6, 4, 5 và 6. Đó là số bàn thắng xuất hiện mỗi trận trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 CLB. Thống kê từ 6 trận sân nhà mới đây của Alanyaspor, thì 5 lần tổng bàn chung cuộc chạm hoặc vượt mốc 3. Về phía Samsunspor, họ đã thủng lưới ở tất cả 8 vòng đấu sân khách mùa này, nhận cả thảy 15 bàn thua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Alanyaspor vs Samsunspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alanyaspor vs Samsunspor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Alanyaspor vs Samsunspor

Thành tích gần đây

Nhận định Alanyaspor vs Samsunspor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Alanyaspor
Nhận định Alanyaspor vs Samsunspor 21h00 ngày 2512 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Samsunspor

Đội hình dự kiến

  • Alanyaspor: Taskiran; Augusto, Lima, Aliti, Ozdemir; Fer, Richard; Aydin, Novais, Eduardo; Karaca
  • Samsunspor: Kocuk; Bola, Satka, Ozturk, Gonul; Celik, Tait; Holse, Ntcham, Kilinc; Mouandilmadji

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X