Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Albirex Niigata vs FC Tokyo 12h00 ngày 27/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 26/04/2024 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Albirex Niigata vs FC Tokyo thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê kết quả bóng đá.

Nhận định bóng đá Albirex Niigata vs FC Tokyo

Albirex Niigata vs FC Tokyo
Albirex Niigata vs FC Tokyo

Sau chiến thắng trước Iwaki ở cúp Liên đoàn, Albirex Niigata đã giật 3 điểm từ tay chủ nhà Kyoto Sanga tại đấu trường chính VĐQG. Nhìn vào những gì diễn ra trên sân ngày hôm đó, thầy trò HLV Rikizo Matsuhashi xứng đáng thắng. Như vậy, đội chủ sân Denka Big Swan đã bất bại ở 3 lần ra sân liên tiếp gần đây (thắng 2).

Xét riêng giải VĐQG Nhật Bản 2024, Albirex Niigata có sự khởi đầu đúng với hình ảnh một đội bóng chỉ về đích ở nhóm giữa BXH vào năm ngoái. Dù chỉ thua 1/9 lần đón khách gần nhất thuộc khuôn khổ J1-League nhưng thầy trò ông Matsuhashi cũng chỉ thắng 3, không hề nhiều.

Bên kia chiến tuyến, FC Tokyo vừa bị chặn đứng mạch 4 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) một cách khá cay đắng khi để thua 1-2 trước tân binh Machida ngay trên sân nhà mà nguyên nhân chính là sự kém hiệu quả của hàng công.

Không phải ngẫu nhiên mà đây được đánh giá là chuyến đi lành ít dữ nhiều dành cho FC Tokyo bởi ở 9 trận sân khách mới nhất tại giải VĐQG, thầy trò ông Cklamovski chỉ có 2 chiến thắng (thua 4).

10 lần gặp nhau gần nhất, Albirex Niigata chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong khi con số này bên phía FC Tokyo là 6. Lợi thế sân nhà có thể khiến các học trò HLV Rikizo Matsuhashi được đánh giá cao hơn những người đồng nghiệp thủ đô nhưng sự “kém duyên” trong những lần đối đầu mới đây khó đảm bảo cho họ một chiến thắng.

  • Lựa chọn: FC Tokyo (tối thiểu không thua)

Nhận định tổng bàn thắng Albirex Niigata vs FC Tokyo

Mới có 8 bàn thắng cùng 9 bàn thua sau 9 vòng đấu đầu tiên, Albirex Niigata không phải đội bóng mang đến lối chơi cống hiến ở J1-League. Không những thế, sự chặt chẽ còn được các học trò HLV Rikizo Matsuhashi được thể hiện ở những trận đấu trên sân nhà. Cụ thể, 4 lần đón khách đã qua Albirex Niigata có 3 lần nổ súng nhưng cũng chỉ để lọt lưới 3 lần. 7 trận sân nhà gần nhất của đội bóng này cũng chứng kiến không quá 2 bàn thắng và kịch bản này sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Albirex Niigata 1-1 FC Tokyo

Thành tích đối đầu

Nhận định Albirex Niigata vs FC Tokyo 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Albirex Niigata vs FC Tokyo

Thành tích gần đây

Nhận định Albirex Niigata vs FC Tokyo 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Albirex Niigata
Nhận định Albirex Niigata vs FC Tokyo 12h00 ngày 274 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của FC Tokyo

Đội hình dự kiến

  • Albirex Niigata (4-2-3-1): Ryosuke Kojima; Soya Fujiwara, Michael Fitzgerald, Thomas Deng, Naoto Arai; Eiji Miyamoto, Hiroki Akiyama; Eitaro Matsuda, Yota Komi, Kaito Taniguchi; Koji Suzuki.
  • FC Tokyo (4-2-3-1): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Kashifu Bangunagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki, Teruhito Nakagawa, Diego Queiroz de Oliveira; Keita Endo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X