Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Algeria vs Tunisia 23h00 ngày 19/1 (Bảng B CAN 2017)

Thứ Năm 19/01/2017 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Algeria vs Tunisia lúc 23h00 ngày 19/1 (Bảng B CAN 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Algeria vs Tunisia 23h00 ngay 191 (Bang B CAN 2017) hinh anh
Algeria vs Tunisia

Ở trận ra quân gặp đối thủ yếu nhất bảng Zimbabwe, dù ngôi sao Riyad Mahrez đã tỏa sáng với cú đúp thì Algeria vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm mà nguyên nhân chính nằm ở sự hớ hênh của hàng phòng ngự. Trong khi đó, Tunisia đã nhận thất bại 0-2 trước đội được đánh giá mạnh nhất bảng, một ứng viên vô địch, Senegal.

Sở hữu cầu thủ hay nhất châu Phi năm 2016, nhưng chính việc phụ thuộc quá nhiều vào Mahrez khiến ĐT Algeria bị động trong các pha tấn công. Nhiều đồng đội của Mahrez không mạnh dạn dứt điểm hoặc đột phá kể cả khi có thời cơ tốt. Khởi đầu không tốt buộc Algeria phải cố gắng rất nhiều ở 2 lượt trận còn lại gặp các đối thủ khó khăn hơn nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Trong 5 trận đối đầu Tunisia gần nhất, Algeria chỉ có 1 chiến thắng, (thua 1). Tunisia chắc chắn bị dồn vào thế chân tường và nếu thua tiếp Algeria, họ sẽ bị loại sớm. Đội quân của HLV Henryk Kasperczak buộc phải có những điều chỉnh và chơi với tất cả những gì đang có nhằm nhen nhóm lại cơ hội đi tiếp.
 
Vấn đề lớn nhất của Algeria lúc này chỉ là cải thiện hàng phòng ngự. Chỉ cần như thế, không bất ngờ nếu đội bóng này giành chiến thắng ở trước Tunisia để tiến gần hơn tới việc giành tấm vé vào vòng tứ kết.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Liên tiếp 4 trận đối đầu gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.
- Algeria thua theo kèo châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- Liên tiếp 10 trận vừa qua của Algeria đều khép lại với tỷ số chẵn.
- Cả 3 trận gần đây của Tunisia đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Algeria: M’Bolhi: Ghoulam, Bensebaini, Belkhiter, Mandi – Soudani, Bentaleb- Guediora, Mahrez, Brahimi- Slimani.
Tunisia: Mathlout: Maaloul, Abdennour, Nagguez, Ben Youssef: Sliti- Lahmar, Sassi- Khaziri: Akaichi, Khenissi.

Nhận định: 2-1
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X