Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Lima vs Cerro Porteno 7h00 ngày 9/5 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 08/05/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Lima vs Cerro Porteno thuộc vòng bảng Copa Libertadores: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Alianza Lima vs Cerro Porteno

Alianza Lima vs Cerro Porteno
Alianza Lima vs Cerro Porteno

Bảng A Copa Libertadores có sự hiện diện của nhà ĐKVĐ Fluminense cùng 3 đội Colo Colo (Chile), Cerro Porteno (Uruguay) và Alianza Lima (Peru). Việc đại gia Brazil Fluminense đang giữ vị trí số 1 BXH sau 3 lượt trận đầu tiên là điều không nằm ngoài dự đoán của giới mộ điệu. Tuy nhiên, chi tiết bất ngờ là ở chỗ: khoảng cách điểm sít sao giữa “Flu” và các đối thủ còn lại trong bảng đấu này.

Giành 5 điểm từ 1 thắng và 2 hòa, Fluminense chỉ hơn 1 điểm so với 2 đối thủ bám đuổi ngay phía sau, Colo Colo và Cerro Porteno. Khoảng cách giữa 2 đầu bảng A thực tế cũng chỉ là 3 điểm. Cục diện này đồng nghĩa với việc kết quả 1 vòng đấu là đủ để tạo ra sự xáo trộn lớn ở BXH. Với Alianza Lima, nếu giành thắng lợi trên sân nhà trước Cerro sáng mai, họ hoàn toàn có thể nhảy từ vị trí đội sổ lên ngôi nhì bảng.

Tất nhiên đó là “nếu” ở khía cạnh lý thuyết, còn trên thực tế Cerro Porteno mới đang là đội sở hữu nền tảng tốt hơn để “ăn” điểm. Phong độ của Cerro trong 1 tháng trở lại đây là rất ấn tượng, thắng 6 và hòa 1 trong 7 trận. 4/5 chuyến làm khách vừa qua đại diện Uruguay bất bại. Với Alianza Lima, họ đã "thua" 12/16 trận sân nhà gần nhất. Khách vì thế là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

  • Lựa chọn: Cerro Porteno

Nhận định hiệp 1 Alianza Lima vs Cerro Porteno

Alianza Lima sạch lưới hiệp 1 ở cả 3 trận sân nhà gần nhất. Nếu bỏ qua yếu tố sân bãi thì 6/7 trận chính thức vừa qua của đại diện Peru tỉ số 45 phút đầu tiên là hòa 0-0. Về phía Cerro Porteno, đội bóng Uruguay cũng không thua bàn trước giờ nghỉ 5/6 chuyến hành quân xa trong suốt 2 tháng trở lại đây. Đừng chờ lưới rung sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Alianza Lima vs Cerro Porteno

Trận lượt đi giữa 2 đội chỉ xuất hiện đúng 1 bàn thắng (Cerro Porteno thắng 1-0). 6 trận mới đây của Alianza Lima cũng chỉ chứng kiến bình quân hơn 1.25 pha lập công mỗi 90 phút. Với Cerro Porteno, CLB này không “thủng” hơn 1 bàn ở 12 trong 13 trận sân khách liên tiếp tính mọi đấu trường. Kịch bản dễ xảy ra nhất ở cặp đấu này, theo đó, sẽ là 1-1.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Alianza Lima vs Cerro Porteno: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Alianza Lima vs Cerro Porteno 7h00 ngày 95 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Lima vs Cerro Porteno

Thành tích gần đây

Nhận định Alianza Lima vs Cerro Porteno 7h00 ngày 95 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Alianza Lima
Nhận định Alianza Lima vs Cerro Porteno 7h00 ngày 95 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Cerro Porteno

Đội hình dự kiến

  • Alianza Lima: Campos, Zambrano, Garcia, Montoya, Lagos, Ballon, Reyna, Costa, Castillo, Cueva, Sabbag
  • Cerro Porteno: Martinez, Espinola, Patino, Baez, Rivas, Aquino, Lucena, Viera, Carrizo, Churin, Morlaes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X