Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 23/10 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 22/10/2023 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alianza Petrolera vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Alianza Petrolera vs Tolima

Alianza Petrolera vs Tolima
Alianza Petrolera vs Tolima

Alianza Petrolera sẽ có cuộc đón tiếp Atletico Huila tại sân Estadio Daniel Villa Zapata vào sáng thứ 2 tuần này. Đây là trận đấu thuộc vòng 18 của giải Colombia mùa giải 2023 giai đoạn Clausura. Tính đến trước trận này, cả 2 đội đang có phong độ khá tốt, nằm ở nhóm dẫn đầu.

Alianza Petrolera dù không thuộc nhóm đội mạnh của giải đấu nhưng cũng trải qua mùa giải Apertura khá thành công khi vào đến vòng Playoff. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này vẫn cũng duy trì được phong độ ổn định, giành được 25 điểm sau 17 trận, đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, Deportes Tolima đang có thành tích khá tốt ở giải VĐQG Colombia khi có 1 lần về nhất và 2 lần về nhì ở 2 mùa giải gần nhất. Giai đoạn Clausura mùa này, họ không có khởi đầu tốt nhưng sau đó đã chơi hay hơn, giành đến 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất để vươn lên vị trí thứ trên bảng xếp hạng.

Về thành tích đối đầu, Deportes Tolima vượt trội hơn hoàn toàn khi giành được 9 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ nhận 1 thất bại trong 13 trận gần nhất. Cộng thêm phong độ ấn tượng hơn, đội khách đáng để đặt niềm tin hơn.

  • Lựa chọn: Tolima -1/4

Tổng bàn thắng trận Alianza Petrolera vs Tolima

Tolima thời gian qua thể hiện lối đá vô cùng chắc chắn, thường xuyên giành chiến thắng với cách biệt thấp đồng thời không để lọt lưới. Theo thống kê, 6 trận gần nhất của đội bóng này chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng. Do đó, khả năng rất cao trận tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Alianza Petrolera vs Tolima: 0 - 1

Thành tích đối đầu Alianza Petrolera vs Tolima

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 2310 VĐ Colombia 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Alianza Petrolera vs Tolima

Thành tích gần đây của Alianza Petrolera vs Tolima

Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 2310 VĐ Colombia 2023 2
Thành tích gần đây của Alianza Petrolera
Nhận định Alianza Petrolera vs Tolima 08h20 ngày 2310 VĐ Colombia 2023 3
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến Alianza Petrolera vs Tolima

  • Alianza Petrolera (5-4-1): Carlos Mosquera, E. Navarro, L. Ospina, P. Franco, A. Simarra, L. Saldaña, Sebastián Acosta, Santiago Orozco, Freddy Flórez, Jesús Muñoz, Pablo Bueno
  • Tolima (4-2-3-1): Neto Volpi, Yhorman Hurtado, Anderson Angulo, César Haydar, Nicolás Giraldo, Juan Pablo Nieto, Cristian Trujillo, Eduardo Sosa, Yeison Guzmán, Junior Hernández, Diego Herazo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X