Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Almere vs Ajax 20h30 ngày 12/11 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 12/11/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almere vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Almere vs Ajax

Almere vs Ajax
Almere vs Ajax

Tưởng chừng 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường quốc nội vào đấu tháng 11, 4-1 Heerenveen và 2-0 Volendam, là dấu hiệu cho thấy Ajax đã hồi sinh. Tuy nhiên, thất bại 0-2 trên sân nhà trước Brighton ở đấu trường Europa League giữa tuần qua không chỉ khiến Ajax rơi xuống vị trí bét bảng đấu mà còn khiến áp lực bủa vây trở lại đội bóng thành Amsterdam.

Hiện trên BXH giải VĐQG Hà Lan 2023/24, Ajax đang đứng thứ 12 với 11 điểm sau 10 trận. Thành tích là tệ đối với vị thế ông lớn của CLB này nhưng ít nhất vẫn còn đỡ hơn so với giai đoạn cuối tháng trước khi Ajax chìm nghỉm ở sát đáy bảng. Lịch thi đấu vòng 12 tối mai, Ajax sẽ thi đấu sân khách và bài test dành cho họ là tân binh Almere.

Almere hiện đứng trên Ajax 2 bậc, hơn 1 điểm và cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Phong độ gần đây của Almere rất đáng khen khi họ bất bại liền 6 trận trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Ajax thể hiện rất tệ trên sân khách với chỉ 1 chiến thắng trong 12 trận liên tiếp. Chủ ổn định gặp khách mất chất, Almere đủ khả năng “ăn” điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Almere

Nhận định hiệp 1 Almere vs Ajax

6 trận bất bại gần đây của Almere cũng là 6 lần CLB này từ hòa tới thắng hiệp 1 Ajax thì… ngược lại, không thắng 4/6 chuyến làm khách mới nhất. Không có gì ngạc nhiên nếu chủ nhà Almere giành được kết quả khả quan ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Almere hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Almere vs Ajax

Trong quá khứ, hai đội mới chỉ gặp nhau 2 trận, đều thuộc cấp độ giao hữu, trong đó một trận có 1 bàn, trận còn lại có 2 bàn. Kể từ tháng Bảy, Almere không “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút trong 6 trận sân nhà của họ. Phía bên kia sân, Ajã cũng chỉ đạt hiệu suất ghi 1 bàn/trận ở 6 chuyến làm khách mới đây. Kịch bản +3 bàn khó xuất hiện ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Almere vs Ajax: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Almere vs Ajax 20h30 ngày 1211 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Almere vs Ajax

Thành tích gần đây Almere vs Ajax

Nhận định Almere vs Ajax 20h30 ngày 1211 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Almere
Nhận định Almere vs Ajax 20h30 ngày 1211 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • Almere: Bakker; Van de Kamp, Jacobs, Van Bruggen, Soh, Royo; Resink, Robinet, Koopmeiners; Van La Parra, Hansen
  • Ajax: Ramaj; Rensch, Sutalo, Hato, Martha; Van den Boomen, Taylor; Berghuis, Akpom, Bergwijn; Brobbey

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X