Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs Feyenoord 20h30 ngày 25/2 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 24/02/2024 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Almere vs Feyenoord thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Almere vs Feyenoord

Almere vs Feyenoord
Almere vs Feyenoord

Almere City đã nối dài mạch bất bại của họ ở Eredivisie Hà Lan lên ba trận ở vòng đấu cuối tuần trước, khi đánh bại Zwolle 1-0 trên sân khách. Giành 7 điểm từ chuỗi trận này, Almere đã vươn lên vị trí thứ 11 BXH, tạo ra cách biệt lớn (+9 điểm) so với nhóm 3 đội cuối bảng.

Vòng 23 của Almere chắc chắn là một thách thức lớn đối với thầy trò HLV Alex Pastoor bởi họ sẽ đụng độ nhà ĐKVĐ Feyenoord. Nếu các bạn chưa biết thì trận lượt đi giữa 2 đội tại Rotterdam, Feyenoord đã hủy diệt Almere với tỉ số của một set tennis (6-1).

Phong độ hiện tại của Feyenoord không hề tệ với 12 trận liên tiếp bất bại trong giờ thi đấu chính thức. Nhưng phải khẳng định luôn, việc bị Roma loại ở vòng play-off Europa League sau loạt đấu súng luân lưu 11m trận lượt về 2 ngày trước là đòn đau với đội bóng của Arne Slot.

Tại Eredivisie Hà Lan, cơ hội bảo vệ ngôi Vương của Feyenoord chỉ tồn tại trên lý thuyết khi khoảng cách giữa họ và đầu bảng PSV Eindhoven đã lên tới 10 điểm. Feyenoord toàn thắng 5 trận sân khách VĐQG gần nhất nhưng Almere lại mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 7/8 vòng đấu sân nhà liên tiếp mới là lựa chọn tốt hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Almere

Nhận định hiệp 1 Almere vs Feyenoord

8 trận sân nhà Eredivisie gần đây, Almere chỉ thua 45 phút đầu đúng 1 lần. Bỏ qua yếu tố sân bãi, Almere cũng bất bại hiệp 1 ở 8/10 trận vừa qua trên mọi đấu trường. Với Feyenoord, đội bóng của HLV Arne không thắng trước giờ nghỉ 3 trong 4 trận mới nhất.

  • Lựa chọn: Almere hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Almere vs Feyenoord

5/6 vòng đấu vừa qua của Almere, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 4 trận sân nhà mới nhất ở giải VĐQG, Almere chỉ nhận đúng 1 bàn thua. Về phía Feyenoord, 8 trận chính thức liên tiếp của CLB thành Rotterdam đều KHÔNG chạm mốc 3 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “không-quá-2-bàn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Almere vs Feyenoord: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Almere vs Feyenoord 20h30 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Almere vs Feyenoord

Thành tích gần đây Almere vs Feyenoord

Nhận định Almere vs Feyenoord 20h30 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Almere
Nhận định Almere vs Feyenoord 20h30 ngày 252 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Feyenoord

Đội hình dự kiến:

  • Almere: Bakker; De Kamp, Jacobs, Soh, Van Bruggen, Floranus; Van La Parra, Pena, Cathline; Robinet, Van Duiven
  • Feyenoord: Wellenreuther; Geertruida, Beelen, Hancko, Hartman; Wieffer, Timber, Minteh, Stengs, Ivanusec; Gimenez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X