Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Almere vs Vitesse 18h15 ngày 17/12 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 17/12/2023 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Almere vs Vitesse thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Almere vs Vitesse

Almere vs Vitesse
Almere vs Vitesse

Sau 4 thất bại liên tiếp, cuối cùng Vitesse cũng tìm lại được chiến thắng ở giải VĐQG Hà Lan khi hạ Heracles 2-1 ở vòng đấu cuối tuần trước. Tuy nhiên, thắng lợi này chưa đủ để Vitesse cải thiện vị trí ở BXH khi họ vẫn đứng áp chót với tổng điểm 11. Tối nay, Vitesse sẽ thi đấu sân khách và bài test dành cho CLB này là Almere.

Almere đứng ngay trên Vitesse ở BXH, hơn 2 điểm. Đây có thể coi là trận “chung kết ngược”… sớm giữa 2 trong số những CLB đang chạy đua trụ hạng. Với lợi thế sân nhà Almere được xếp trên cơ trận này (-1/4). Đây cũng là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau bởi mùa này là mùa đầu Almere góp mặt ở Eredivisie Hà Lan.

Nếu như Vitesse vừa phanh được đà sa sút thì Almere vẫn đang “xuống dốc” với phong độ thảm hại: thua liền 3 trận, thủng tới 12 bàn. Thực tế, kể từ khi thăng hạng Almere cũng mới chỉ thắng 1 trong 7 trận sân nhà đã đấu. Đó là lý do tiếp theo để đi đến kết luận rằng khách Vitesse sẽ giành ít nhất 1 điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Vitesse

Nhận định hiệp 1 Almere vs Vitesse

Almere không thắng và không luôn cả ghi bàn hiệp 1 ở 6/7 trận sân nhà kể từ đầu mùa. Phía bên kia sân, Vitesse cũng tịt ngòi 45 phút đầu ở 8/9 chuyến làm khách mùa này. Cả chủ và khách đều là những cái tên kém cỏi ở hiệu suất nổ súng hiệp 1 và vì thế khả năng rất cao cặp đấu này sẽ khó có bàn thắng sớm!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Almere vs Vitesse

Chỉ xét 2 giải đấu quốc nội chính thức, Vitesse không ghi hơn 1 bàn mỗi 90 phút ở 9/11 trận làm khách kể từ đầu tháng Năm. Với Almere, 6 vòng đấu sân nhà mùa này họ chỉ “nổ” tổng cộng 6 bàn. Hai hàng công kém nhất giải gặp nhau (Almere 13 bàn - Vitesse 12) đương nhiên không thể tạo ra kịch bản nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Almere vs Vitesse: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Almere vs Vitesse

Nhận định Almere vs Vitesse 18h15 ngày 1712 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích gần đây của đội Almere
Nhận định Almere vs Vitesse 18h15 ngày 1712 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Vitesse

Đội hình dự kiến:

  • Almere: Bakker; Mbe Soh, Van Bruggen, Jacobs; Floranus, Koopmeiners, Resink, Ritmeester; Robinet, Van La Parra, Hansen
  • Vitesse: Room; Cornelisse, Hendriks, Isimat-Mirin, Van Zwam; Tielemans, Domgjoni; Manhoef, Kozlowski, De Regt; Van Ginkel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X