Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định America Mineiro vs Botafogo FR 6h00 ngày 19/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Tư 18/10/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
America Mineiro vs Botafogo FR thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá America Mineiro vs Botafogo FR

America Mineiro vs Botafogo FR
America Mineiro vs Botafogo FR

Cánh cửa trụ hạng đang ngày một thu hẹp đối với America Mineiro. Việc mải mê dồn sức cho cuộc chiến tại đấu trường Nam Mỹ khiến họ phải trả giá và đây là điều mà giới chuyên môn đã dự đoán từ trước. 5 vòng đấu gần đây, America Mineiro không thắng, nhận 3 thất bại. 26 vòng đấu kể từ đầu mùa, thầy trò HLV Vagner chỉ 4 lần ca khúc khải hoàn, thua 16 trận và ngụp lặn ở vị trí cuối cùng BXH.

Đối thủ của America Mineiro vòng 27 rạng sáng mai là Botafogo. Nết xét về thành tích đối đầu, có thể nhận định đây là một cặp đấu cực kỳ cân bằng khi 13 lần đụng độ trong thập niên 2000, mỗi đội có 5 chiến thắng bên cạnh 3 kết quả hòa. Mặc dù vậy, những gì 2 đội đang thể hiện là hoàn toàn trái ngược và sẽ là không bất ngờ nếu Botafogo có chiến thắng, đẩy America Mineiro vào khủng hoảng.

Cách đây 2 tuần, Botafogo có chiến thắng ấn tượng 2-0 trên sân Fluminense. Đó là trận thắng thứ 17 của họ sau 26 lượt trận và với chỉ vỏn vẹn 5 thất bại, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Bruno Silva đang chiếm lĩnh vị trí số một trên bảng xếp hạng, bỏ xa vị trí thứ 2 của Bragantino lên đến 9 điểm.

  • Lựa chọn: Botafogo

Nhận định hiệp 1 America Mineiro vs Botafogo FR

Trên sân nhà, 8 trận vừa qua tính ở tất cả các đấu trường, Botafogo chỉ thắng duy nhất 1 trận và nhận 4 thất bại trước giờ nghỉ. Ngược lại, Botafogo đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 3 trận vừa qua trước giờ giải lao. Lần đụng độ gần nhất, Botafogo cũng đánh bại America Mineiro 1-0 trong 45 phút đầu. Chọn khách hiệp 1!

  • Lựa chọn: Botafogo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng America Mineiro vs Botafogo FR

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần nhất, America Mineiro không ghi bàn. Xa hơn, cả 3 trận gần đây của họ tại tổ ấm Arena Independencia cũng khép lại với nhiều nhất 2 pha lập công. Về phía đội khách, toàn bộ 3 trận vừa qua của Botafogo cũng kết thúc mà không có quá 2 bàn. Kịch bản trận đấu có không quá 2 bàn là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

America Mineiro vs Botafogo FR: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định America Mineiro vs Botafogo FR 6h00 ngày 1910 VĐQG Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa America Mineiro vs Botafogo FR

Thành tích gần đây

Nhận định America Mineiro vs Botafogo FR 6h00 ngày 1910 VĐQG Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của America Mineiro
Nhận định America Mineiro vs Botafogo FR 6h00 ngày 1910 VĐQG Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Botafogo FR

Đội hình dự kiến

  • America Mineiro: Aguerre; Maidana, Ricardo Silva, Avelar; Rodriguinho, Cazares, Martinez, Everaldo, Juninho; Mastriani, Azevedo.
  • Botafogo: Perri; Di Placido, Adryelson, Cuesta, Marcal; Freitas, Tche Tche; Junior Santos, Carlos Eduardo, Victor Sa; Tiquinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X