Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 7/5 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 06/05/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antalyaspor vs Pendikspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Antalyaspor vs Pendikspor

Antalyaspor vs Pendikspor
Antalyaspor vs Pendikspor

Chỉ giành 4 điểm trong 4 vòng đấu gần đây - mới nhất là thất bại vỡ mặt 1-4 trên sân Fatih Karagumruk, Antalyaspor gần như không còn hết cơ hội cạnh tranh Top 5 Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ. Trước 4 trận cuối cùng, Antalyaspor sở hữu tổng điểm 45 và hiện kém tới 9 điểm so với vị trí thứ 5 BXH.

Lịch thi đấu vòng 35 của Antalyaspor là 90 phút sân nhà gặp Pendikspor. Đội khách đang đứng áp chót BXH với 30 điểm, cách vị trí an toàn cuối cùng 6 điểm. Rất rõ ràng, đây là trận đấu quyết định Pendikspor có thể tiếp tục duy trì hi vọng đua trụ hạng hay không. Bởi 1 thất bại gần như là đủ để CLB này nói lời từ biệt Super League.

Tuy nhiên, nhìn vào phong độ thảm hại của Pendikspor thời gian gần đây thì có lẽ không mấy người tin vào khả năng đội bóng này sẽ “ngược dòng” trụ hạng thành công. Pendikspor không thắng kể từ đầu tháng Tư và hiện đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp toàn thua. Kể từ cuối tháng 11 năm ngoái, họ cũng chỉ hòa và bại sân khách.

Trở lại với Antalyaspor, họ dù sao vẫn là 1 tập thể đáng tôn trọng khi sở hữu địa lợi. 4 trận sân nhà mới nhất, đoàn quân của HLV Sergen Yalcin đều bất bại. Cuối cùng, cần lưu ý 4 cuộc đụng độ với Pendikspor trước vòng này, Antalyaspor đạt thành tích 100% thắng. 3 điểm là trong tầm tay chủ nhà!

  • Lựa chọn: Antalyaspor

Nhận định hiệp 1 Antalyaspor vs Pendikspor

4 trận toàn thắng Pendikspor trong quá khứ cũng là 4 lần Antalyaspor khép lại hiệp đấu thứ nhất với lợi thế dẫn bàn. 4 trong 5 trận sân nhà gần đây, Antalyaspor cũng giành phần thắng trước giờ nghỉ. Về phía Pendikspor, đội bóng này đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp từ hòa tới thua 45 phút đầu. Chủ nhà là lựa chọn đương nhiên!

  • Lựa chọn: Antalyaspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Antalyaspor vs Pendikspor

3 vòng đấu vừa qua của Pendikspor đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Với 70 bàn thua, Pendikspor cũng chính là hàng thủ tệ nhất giải. Với Antalyaspor, 4/5 trận mới đây của CLB này cũng từ 3 tình huống lưới rung trở lên mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu Antalyaspor vs Pendikspor.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Antalyaspor vs Pendikspor: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 75 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Antalyaspor vs Pendikspor

Thành tích gần đây Antalyaspor vs Pendikspor

Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 75 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Antalyaspor
Nhận định Antalyaspor vs Pendikspor 0h00 ngày 75 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Pendikspor

Đội hình dự kiến:

  • Antalyaspor: Leite; Vural, Ozturk, Toprak, Gerxhaliu; Kaluzinski, Rakip; Safuri, Larsson, Uzun; Van de Streek
  • Pendikspor: Canpolat; Ozgenc, Ozturk, Akca, Tasdemir; Ndiaye, Kaya, Rassoul; Akbunar, Thiam; Nayir

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X