Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Armenia vs Latvia 23h00 ngày 19/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Hai 19/06/2023 03:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armenia vs Latvia thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Armenia vs Latvia

Soi-Keo-Armenia-vs-Latvia-Vong-loai-Euro-2023-24
Armenia vs Latvia

Trong lịch sử, Armenia chỉ mới 2 lần đụng độ Latvia và đều là những trận giao hữu. Năm 2009, hai đội cầm chân nhau không bàn thắng và ở trận đấu diễn ra năm 2014 trên sân Latvia, họ đã đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 10 năm qua, bóng đá Armenia đã có những bước tiến rất đáng ghi nhận và những gì họ đang thể hiện là minh chứng điển hình.

Sau thất bại có phần đáng tiếc với tỷ số tối thiểu 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ, thầy trò HLV Petrakov đã tạo nên cơn địa chấn khi đánh bại Xứ Wales ngay trên sân đối phương với tỉ số 4-2. Một trận đấu làm bất ngờ ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất bởi sự chênh lệch là rất rõ ràng. Bên cạnh đó, Armenia cũng đã có trận thứ 3 liên tiếp mang đến niềm vui trọn vẹn cho giới túc cầu.

Phía bên kia sân, Latvia cũng đang thi đấu khá tốt trong thời gian vừa qua, nhưng về mặt chuyên môn, họ không có nhiều sự khởi sắc. Vòng đấu mở màn, họ nhận thất bại 0-1 trên sân Xứ Wales và ở lượt trận thứ 2, Latvia tiếp tục bại trận khi để Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại 3-2 ngay trên sân nhà. Trước một Armenia đang rất thăng hoa, kịch bản Latvia nhận trận thua thứ 3 liên tiếp là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Armenia

Nhận định hiệp 1 Armenia vs Latvia

Hiệp không là điểm mạnh của Latvia khi đội khách để thua liên tiếp 2 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngược lại, Armenia đang nhập cuộc rất ấn tượng khi cầm hòa Thổ Nhĩ Kỳ và đánh bại Xứ Wales trong 45 phút đầu ở 2 trận gần đây. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ có lợi thế nghiêng về Armenia.

  • Lựa chọn: Armenia hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Armenia vs Latvia

Liên tiếp 3 trận vừa qua của Armenia có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 4 trận sân nhà của thầy trò HLV Petrakov cũng khép lại với kịch bản tương tự. Về phía đội khách, 4/6 trận gần đây của Latvia có ít nhất 3 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, trận đấu nhiều hơn 2.25 bàn là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Armenia vs Latvia: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Armenia vs Latvia 23h00 ngày 196 (Vòng loại Euro 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Armenia vs Latvia

Thành tích gần đây Armenia vs Latvia

Nhận định Armenia vs Latvia 23h00 ngày 196 (Vòng loại Euro 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Armenia
Nhận định Armenia vs Latvia 23h00 ngày 196 (Vòng loại Euro 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Latvia

Đội hình dự kiến:

  • Armenia: Beglaryan, Hovhannisyan, Voskanyan, Haroyan, Arutiunian, Tiknizyan, Iwu, Spertsyan, Zelarrayan, Briasco, Barseghyan
  • Latvia: Steinbors, Savalnieks, Marcis Oss, Cernomordijs, Sorokins, Ikaunieks, Zjuzins, James Tobers, Ciganiks, Uldrikis, Gutkovskis

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X