Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Arosa vs Granada 1h00 ngày 3/11 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Năm 02/11/2023 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arosa vs Granada thuộc Copa del Rey/Cúp Nhà vua TBN 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Arosa vs Granada

Arosa vs Granada
Arosa vs Granada

Arosa đang thi đấu tại hạng 4 Tây Ban Nha và họ cũng chỉ là đội bóng tầm trung tại giải đấu này. Sau 8 lượt trận đã qua tại mùa bóng năm nay, đội bóng tới từ Vilagarcia de Arousa mới có vỏn vẹn 10 điểm và đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Chính vì thế, việc đụng độ đại diện La Liga-Granada tại vòng 1 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2023/24 là thử thách quá khó đối với đội bóng này.

Xét về đẳng cấp, rõ ràng Arosa thua kém quá nhiều so với Granada. Chính vì thế, việc giới chuyên môn đánh giá các vị khách vượt trội là hoàn toàn dễ hiểu. Cũng cần nói thêm, không những thua kém về chuyên môn mà phong độ hiện tại của đội chủ sân Estadio A Lomba cũng không hề ổn định. Cụ thể, 10 lần ra sân liên tiếp vừa qua, đội bóng này chỉ thu về vỏn vẹn 2 chiến thắng.

Về phía Granada, có thể họ đang thi đấu không tốt tại La Liga khi phải đối diện với những đội bóng trên tầm. Nhưng khi chạm các CLB dưới cơ thì thầy trò HLV Lopez Fernandez lại thể hiện khá tốt. Thống kê chỉ ra, cả 7 trận gần nhất được đánh giá cao hơn thì Granada đều ca khúc khải hoàn, 6 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tựu lại, Khách là lựa chọn đáng tin!

  • Lựa chọn: Granada

Nhận định hiệp 1 Arosa vs Granada

Chỉ 7 trong 20 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Arosa, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Bên kia chiến tuyến, 9 trận gần nhất của Granada chứng kiến tổng cộng 20 pha lập công trước giờ nghỉ. Tức bình quân 2.2 bàn mỗi 45 phút. 6/7 chuyến hành quân xa mới đây của đội bóng này, lưới rung trong nửa đầu trận. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Arosa vs Granada

Hàng công của Granada vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng. 3 trong 4 lần ra sân liên tiếp vừa qua, họ phá lưới đối thủ từ 2 bàn trở lên. Dù đối thủ có khó chơi như Barcelona, Villarreal hay nhẹ nhàng hơn-Almeria. Ngoài ra, 6/9 trận gần đây của đội bóng này, tổng số pha lập công chạm hoặc vượt quá mốc 3. Khả năng cao, sẽ có “mưa gôn” ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Arosa vs Granada: 0-4

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Arosa vs Granada

Nhận định Arosa vs Granada 1h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Arosa
Nhận định Arosa vs Granada 1h00 ngày 311 (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Granada

Đội hình dự kiến:

  • Arosa: Taboas; Pedreira, Cotilla, Pacheco, M. Sanchez; Mella, Concheiro, Enjamio, Martinez, Diz; Borjita
  • Granada: Lopez; Manafa, Diaz, Bosch, Neva; Callejon, Ruiz, Petrovic, Perea; Diedhiou, Weissman

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X