Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Asteras Tripolis vs Kifisia 20h00 ngày 28/2 (VĐQG Hy Lạp 2023/24)

Thứ Ba 27/02/2024 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Asteras Tripolis vs Kifisia thuộc giải VĐQG Hy Lạp hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Asteras Tripolis vs Kifisia

Asteras Tripolis vs Kifisia
Asteras Tripolis vs Kifisia

Dẫn trước Olympiacos gần 80 phút nhưng rốt cuộc Asteras Tripolis đã không thể giữ được cái đầu lạnh trong những phút cuối trận rồi lâm vào cảnh trắng tay rời Georgios Karaiskakis. Thất bại này đã nối dài mạch trận không thắng của thầy trò Milan Rastavac lên con số 4 (thua 3).

Ít hơn Lamia 4 điểm và giai đoạn 1 giải VĐQG Hy Lạp năm nay chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Asteras Tripolis buộc phải có 6 điểm tuyệt đối mới hy vọng vào một vị trí trong top 6 để được đua vô địch ở giai đoạn 2. Trên thực tế, cơ hội chưa phải đã hết bởi lịch thi đấu đang ủng hộ thầy trò ông Rastavac khi vòng này, họ được chơi trên sân nhà và đón tiếp đội đứng cuối bảng Kifisia và vòng cuối, đối thủ cũng chỉ là một Panserraikos đã chắc chắn đua trụ hạng ở chặng tiếp theo.

Phía đối diện, Kifisia vừa có một vòng đấu đáng khen khi cầm hòa Panathinaikos 1-1 trên sân khách. Tuy nhiên màn trình diễn ở 1 trận đấu không nói lên quá nhiều điều bởi 5 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Konstantinos Bratsos chỉ có đúng 1 lần ca khúc khải hoàn và không phải ngẫu nhiên họ đang là một trong những đội có nguy cơ xuống hạng cao nhất.

24 lần ra sân ở giải đấu cao nhất Hy Lạp mùa này, Kifisia chỉ có vỏn vẹn 3 lần ca khúc khải hoàn và có tới 13 lần trắng tay. Xét về thống kê sân khách, các học trò HLV Brastos chỉ đứng trên OFI Crete và Panetolikos nhưng cũng nằm trong nhóm 3 đội để thua nhiều nhất trong những chuyến hành quân (8 lần).

Mọi thống kê đều đang chống lại Kifisia, trong trận lượt đi dù có lợi thế sân nhà nhưng tân binh của Super League 2023/24 cũng không thể làm gì hơn khi phơi áo với tỷ số 1-3. Ở thời điểm Asteras Tripolis buộc phải thắng như hiện nay, có thể nói chuyến đi lần này là khó khăn chồng chất khó khăn dành cho các vị khách.

  • Lựa chọn: Asteras Tripolis

Nhận định tổng bàn thắng Asteras Tripolis vs Kifisia

Gây thất vọng trong thời gian gần đây nhưng Asteras lại chơi cực ổn mỗi khi có điểm tựa sân nhà. 4 lần đón khách gần nhất, các học trò HLV Milan Rastavac có 9 lần điền tên lên bảng điện tử. Trước đối thủ sở hữu thống kê phòng ngự tệ nhất giải (51 bàn thua), đây không chỉ là cơ hội để Asteras Tripolis giữ lại 3 điểm để nuôi hy vọng top 6 mà còn là cơ hội để họ cải thiện hiệu suất ghi bàn đang thua kém so với Lamia.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Asteras Tripolis 3-0 Kifisia

Thành tích đối đầu

Nhận định Asteras Tripolis vs Kifisia 20h00 ngày 282 (VĐQG Hy Lạp 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Asteras Tripolis vs Kifisia

Thành tích gần đây Asteras Tripolis vs Kifisia

Nhận định Asteras Tripolis vs Kifisia 20h00 ngày 282 (VĐQG Hy Lạp 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Asteras Tripolis
Nhận định Asteras Tripolis vs Kifisia 20h00 ngày 282 (VĐQG Hy Lạp 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Kifisia

Đội hình dự kiến:

  • Asteras Tripolis (4-4-2): Nikos Grammatikakis; Lefteris Lyratzis, Pepe Castano, Ervin Zukanovic, Federico Alvarez; Nikolaos Kaltsas, Evgeniy Yablonskiy, Sean Goss, Xesc; Juan Miritello, Julian Bartolo.
  • Kifisia (4-2-3-1): Alexandros Anagnostopoulos; Marko Gobeljic, Nikos Vafeas, Luka Capan, Ivan Milicevic; Dario Canadjija, Facundo Soloa; Thievy Bifouma, Jonathan Menendez, Mateus Criciuma; Ognjen Ozegovic.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X