Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Aston Villa vs Everton (01h45 ngày 28/9): Chủ nhà lấn lướt

Thứ Tư 27/09/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa đang thể hiện phong độ tốt ở mùa giải này trong khi Everton chơi vô cùng phập phù. Sự chênh lệch ở trận đấu tới là điều thấy rõ và đội chủ nhà Aston Villa có cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Nhận định trận đấu Aston Villa vs Everton

Aston Villa đã khép lại một mùa giải 2022/23 thành công với tấm vé tham dự Europa Conference League. Cũng nhờ vậy mà Villa được miễn thi đấu 2 vòng đầu tiên của League Cup.

Nhận định Aston Villa vs Everton (01h45 ngày 289) Chủ nhà lấn lướt 1
Aston Villa đánh bại Chelsea ở vòng đấu trước

Tuần trước, Aston Villa trở lại với sân chơi châu lục bằng trận thua 2-3 trước Legia Warszawa. Tuy nhiên, đoàn quân của Unai Emery đã trở lại mạnh mẽ khi đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 ngay tại Stamford Bridge vào cuối tuần.

Đó là trận đấu mà Aston Villa được chơi hơn người so với Chelsea từ sớm. Họ tận dụng lợi thế rất tốt và có được bàn thắng quyết định do công của Ollie Watkins. Tiền đạo người Anh ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới từ góc hẹp. Thủ môn Robert Sanchez mắc lỗi trong pha bóng này vì khép góc không đủ tốt. Nhưng nếu không có sự xuất sắc của Sanchez thì có lẽ Chelsea đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua.

Kết quả đó giúp Aston Villa vươn một mạch lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Unai Emery là một trong những đội khởi đầu mùa giải này tốt nhất, dù họ để thua thảm Newcastle trong ngày ra quân. Sau thất bại ngày mở màn, Aston Villa đã thắng 4/5 trận đấu và bay cao trên bảng xếp hạng.

Aston Villa cũng đang sở hữu chuỗi 10 trận thắng tại Villa Park. Đây là thành tích mà chỉ những đội bóng hàng đầu mới dám mơ tới. Phong độ ấn tượng này giúp Aston Villa thêm tự tin khi tiếp đón Everton ở League Cup. Villa đã bị loại ở vòng 3 League Cup ở 2 mùa giải trước, nhưng chủ yếu vì đối thủ của họ là những ông lớn Man United và Chelsea.

Nhận định Aston Villa vs Everton (01h45 ngày 289) Chủ nhà lấn lướt 2
Everton tạm thoát khủng hoảng với trận thắng Brentford

Phong độ của Everton mùa này thì vô cùng thê thảm. Họ chỉ giành được 1 điểm trong 5 vòng đầu tiên ở Premier League cho đến khi giành chiến thắng gây sốc trước Brentford cuối tuần qua.

Cơn bão chấn thương là một trong những yếu tố khiến Everton gặp khó khăn ở mùa giải này. Dù vậy, tiền đạo trụ cột của The Toffees là Calvert-Lewin đã trở lại và lập tức ghi được bàn thắng cho đội.

Chiến thắng giải tỏa giúp cho Everton tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng. Đội bóng vùng Merseyside tạm thời vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Mặc dù vậy, Everton vẫn chưa thể tìm kiếm được trận giữ sạch lưới đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đội hình của The Toffees vẫn đầy rẫy những vấn đề và có thể khiến họ gặp rắc rối trong chuyến làm khách đến Villa Park sắp tới.

Everton vốn đã được Aston Villa dạy một bài học về bóng đá ở mùa giải này. Hai đội đã gặp nhau ở Premier League hôm 20/8 và Aston Villa giành chiến thắng 4-0 dễ dàng. Dĩ nhiên là tham vọng của các đội bóng ở League Cup cũng không quá lớn nên trận đấu tới sẽ có kết quả sít sao hơn. Tuy nhiên, sức mạnh vượt trội của Aston Villa vẫn là điều tương đối rõ ràng.

Nhận định đặc biệt Aston Villa vs Everton

Aston Villa giành chiến thắng: Aston Villa đang sở hữu phong độ vô cùng ấn tượng ở thời điểm này. Thành tích đối đầu của Villa trước Everton cũng hoàn toàn vượt trội với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, bất bại 9 trận gần đây. Tỷ lệ chiến thắng của Aston Villa cũng cao hơn hẳn nên có thể tin tưởng đội chủ nhà.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: 9/10 trận gần đây của Aston Villa có nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, Everton không giữ sạch lưới trong 7 trận đấu gần đây. Hàng phòng ngự của Aston Villa ở trận đấu tới cũng có một số sự thay đổi nên dễ thủng lưới. Điều này dẫn tới việc trận đấu dễ có nhiều bàn thắng hơn.

Dự đoán kết quả Aston Villa vs Everton: 2-1

Thông tin xung quanh trận Aston Villa vs Everton

nhan dinh bong da du doan Aston Villa vs Everton cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Aston Villa vs Everton
  • Aston Villa: Emiliano Buendia nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đầu gối. Tyrone Mings cũng gặp chấn thương nặng. Bertrand Traore cần được kiểm tra thêm.
  • Everton: Dele Alli và Seamus Coleman vắng mặt. Jack Harrison sắp hồi phục hoàn toàn thể lực. Andre Gomes có thể trở lại sau chấn thương bắp chân.

- Aston Villa có tỷ lệ chiến thắng 58% ở trận này và thường có xu hướng thắng nhiều hơn ở các trận có tỷ lệ này.

- Aston Villa thắng 5 trận liên tiếp, bất bại 9 trận gần nhất đối đầu với Everton.

- Aston Villa mở tỉ số trong 5 trận đối đầu gần đây.

- Everton không giữ sạch lưới 7 trận liền.

- 9/10 trận gần nhất của Aston Villa có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/6 trận gần nhất của Aston Villa và 4/5 trận gần nhất của Everton có ít hơn 10,5 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Everton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Aston Villa vs Everton

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Aston Villa vs Everton (01h45 ngày 289) Chủ nhà lấn lướt 3
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Everton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X