Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta vs Chicago Fire 2h30 ngày 1/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 31/03/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta vs Chicago Fire thuộc giải Nhà nghề Mỹ: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlanta vs Chicago Fire

Atlanta vs Chicago Fire
Atlanta vs Chicago Fire

Atlanta - sân nhà và chính họ khi làm khách tạo cảm giác về 2 đội bóng… hoàn toàn nhau. 4 vòng đấu đầu tiên mùa này, Atlanta thắng 2 (đều tại sào huyệt của mình) và thua 2 (đều trên sân khách). Nếu coi sân Mercedes-Benz là “khi điểm” của thầy trò HLV Gonzalo Pineda thì lịch thi đấu gần 1 tháng tới thực sự chiều lòng họ.

Lý do là bởi 3 trong 4 vòng đấu sắp tới của Atlanta, họ được chơi sân nhà. Bắt đầu từ 90 phút tiếp Chicago Fire đêm mai. Tới đây chúng ta có dữ kiện quan trọng đầu tiên cần lưu ý, 5 trận gần nhất gặp Chicago Fire tại Mercedes-Benz, Atlanta đạt thành tích 100% thắng đồng thời phá lưới đối thủ tới 13 lần.

Trong khi Atlanta giành 16 trong 18 điểm từ 6 trận sân nhà bất bại gần nhất thì Chicago Fire hoàn toàn không đáng tin cậy khi làm khách. Thống kê cho thấy, Chicago Fire không thắng 4 vòng đấu xa nhà mới nhất đồng thời từ hòa đến thua ở 9/10 trận sân khách liên tiếp trên mọi đấu trường. Lựa chọn tối ưu ở cặp đấu này chỉ có thể là chủ nhà Atlanta!

  • Lựa chọn: Atlanta

Nhận định hiệp 1 Atlanta vs Chicago Fire

7 trận Atlanta tiếp đón Chicago Fire tại Mercedes-Benz trong quá khứ, kết quả 45 phút đầu là đôi chủ nhà thắng 6 và hòa 1. Tại sào huyệt của mình, Atlanta cũng đang sở hữu mạch bất bại hiệp 1 trong 12 vòng đấu MLS liên tiếp (thắng 8). Ngược lại, Chicago Fire từ hòa tới thua trước giờ nghỉ trong 15/16 trận gần đây tại giải Nhà nghề Mỹ.

  • Lựa chọn: Atlanta hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atlanta vs Chicago Fire

5/6 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 CLB tổng bàn là từ 3 trở lên. Tại Mercedes-Benz, như trên chúng tôi đã phân tích Atlanta sở hữu hiệu suất “nổ súng” rất ấn tượng trước Chicago Fire: 5 trận 13 bàn. 6 vòng đấu sân nhà bất bại gần nhất cũng chứng kiến Atlanta phá lưới các đối thủ của họ tới… 20 lần. Cặp đấu này chắc chắn sẽ có nhiều pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Atlanta vs Chicago Fire: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlanta vs Chicago Fire 2h30 ngày 14 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlanta vs Chicago Fire

Thành tích gần đây

Nhận định Atlanta vs Chicago Fire 2h30 ngày 14 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Atlanta
Nhận định Atlanta vs Chicago Fire 2h30 ngày 14 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Chicago Fire

Đội hình dự kiến

  • Atlanta: Guzan; Lennon, Gregersen, Williams, Wiley; Slisz, Muyumba; Lobzhanidze, Almada, Wolff; Giakoumakis
  • Chicago Fire: Brady; Arigoni, Salquist, Czichos, Dean; Acosta, Gimenez; Selassie, Herbers, Shaqiri; Cuypers

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X