Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Atlas vs Tijuana 10h10 ngày 21/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 20/01/2024 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Tijuana thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atlas vs Tijuana

Atlas vs Tijuana
Atlas vs Tijuana

Cả Atlas và Tijuana đều thất bại ở vòng khai mạc Lượt về Clausura VĐQG Mexico mùa này. Trong khi Tijuana “trắng tay” 0-2 sân nhà trước đội ĐKVĐ CF America thì Atlas thua 1-2 tại Necaxa. Vòng 2 sáng mai, hai đội sẽ có cuộc chạm trán trực tiếp tại sân Jalisco, sào huyệt của Atlas. Trận này chủ nhà sở hữu mức -1/4.

Thống kê quan trọng đầu tiên cần lưu ý, đó là Atlas đã trải qua 5 trận liên tiếp không thể thắng Tijuana ở giải VĐQG. Trong đó có 4 thất bại. Mới nhất là trận thua 0-2 (sân khách) ở Lượt đi Apertura mùa bóng hiện tại. Thậm chí cả 2 trận sân nhà gần đây gặp Tijuana, Atlas đều “vẫy cờ trắng” với các thất bại 0-2 (năm 2021) và 1-2 (năm ngoái).

Xét riêng giải VĐQG, Atlas chỉ hòa và thua trong 9 vòng đấu liên tiếp. Kể từ tháng Tám, 7/8 trận sân nhà Atlas cũng bất khả thắng. Trong khi đó, thành tích làm khách của Tijuana cũng rất tệ, chỉ thắng 1 trong 20 trận tính từ tháng Chín năm ngoái. Chủ sa sút gặp khách tầm thường, kết cục “chia điểm” là dễ xảy ra nhất.

  • Lựa chọn: Tijuana

Nhận định hiệp 1 Atlas vs Tijuana

Khi Atlas chạm trán Tijuana, dù là ở sân đấu nào thì đó luôn là những trận chiến hứa hẹn nhiều bàn thắng ngay từ hiệp 1. Bằng chứng là 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 CLB LUÔN có bàn trong 45 phút đầu, cả thảy 19 pha lập công. 5 trận sân nhà vừa qua của Atlas có 9 bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Tijuana cũng “nổ súng” nửa đầu trận ở cả 2 lần làm khách mới đây tại Atlas.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atlas vs Tijuana

Atlas thủng +2 bàn ở 3 trong 4 trận sân nhà mới đây. Phía bên kia sân, Tijuana đã trải qua 22 trận làm khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới, nhận bình quân 2.4 bàn thua mỗi 90 phút. Tuy nhiên, Tijuana cũng phá lưới Atlas ở 4/5 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội tại sân Jalisco. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn chung cuộc cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas vs Tijuana: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs Tijuana 10h10 ngày 211 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Tijuana

Thành tích gần đây Atlas vs Tijuana

Nhận định Atlas vs Tijuana 10h10 ngày 211 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs Tijuana 10h10 ngày 211 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tijuana

Đội hình dự kiến:

  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones
  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, L.Rodriguez, Romero, Canelo

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X