Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Huila vs Envigado 6h05 ngày 17/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Hai 16/10/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Huila vs Envigado thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Huila vs Envigado

Atletico Huila vs Envigado
Atletico Huila vs Envigado

Atletico Huila chuẩn bị có cuộc tiếp đón Envigado trong khuôn khổ vòng 18 giải Categoria Primera A, một trong những vòng cuối của giai đoạn Clausura. Hai đội bóng này hiện đang rất cần điểm để tránh khỏi cảnh xuống hạng.

Atletico Huila là một đội bóng mới được thăng hạng lên giải đấu cao nhất của Colombia vào năm nay. Ở giai đoạn Apertura, họ đã chơi tệ khi xếp cuối bảng xếp hạng. Tuy vậy, khi bước sang giai đoạn Clausura thì đội bóng này đã chơi tốt hơn, đang giữ vị trí thứ 15 với 17 điểm sau 16 trận. Nhưng xét về số điểm tích lũy qua các mùa thì họ vẫn đang là đội bóng có thành tích thấp nhất. Huila chỉ còn cách phải thắng tất cả các trận còn lại để qua đó góp mặt ở vòng Playoff mới mong thoát khỏi cảnh xuống hạng. Tuy vậy, khả năng cao họ không thể làm được điều đó khi vừa trải qua 6 trận liên tiếp không thắng (hòa 2, thua 4).

Trong khi đó, Envigado đã thi đấu ở Primera A một thời gian dài nhưng chủ yếu đứng nửa sau bảng xếp hạng. Bước sang giai đoạn Clausura mùa này, họ thậm chí còn thi đấu tệ hơn nữa khi đang đứng cuối bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm sau 16 trận. Hiện Envigado cũng đang có số điểm tích lũy rất thấp và nếu không kịp thời cải thiện thì cũng hoàn toàn có thể xuống hạng.

Nhận định về trận đấu này ta thấy Atletico Huila sẽ có lợi thế đáng kể là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ giành được 13 trong tổng số 17 điểm mùa này. Trong khi đó, Envigado đang có phong độ rất tệ trên sân khách với 2 trận hòa, 6 thất bại ở 8 trận qua nên sẽ khó làm nên chuyện.

  • Lựa chọn: Atletico Huila -1/2

Tổng bàn thắng trận Atletico Huila vs Envigado

Atletico Huila với lợi thế sân nhà nên chắc chắn họ sẽ dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy vậy khả năng dứt điểm của đội bóng này lại rất hạn chế khi mới có được 9 bàn sau 8 trận sân nhà mùa này. Do đó, khả năng rất cao trận đấu này sẽ thiếu đi những bàn thắng. 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi trong 90 phút.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Atletico Huila vs Envigado: 1 - 0

Thành tích đối đầu Atletico Huila vs Envigado

Nhận định Atletico Huila vs Envigado 6h05 ngày 1710 VĐ Colombia 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Huila vs Envigado

Thành tích gần đây của Atletico Huila vs Envigado

Nhận định Atletico Huila vs Envigado 6h05 ngày 1710 VĐ Colombia 2023 2
Thành tích gần đây của Atletico Huila
Nhận định Atletico Huila vs Envigado 6h05 ngày 1710 VĐ Colombia 2023 3
Thành tích gần đây của Envigado

Đội hình dự kiến Atletico Huila vs Envigado

  • Atletico Huila (4-4-2): Luis Vásquez; Jhon Lerma, Luis Caicedo, Leonardo Escorcia, Andrés Rivera; Marcus Vinícius, Blas Díaz, Sebastián Hernández, Wilfrido de la Rosa; Juan Fernando Caicedo, Faber Gil.
  • Envigado (4-4-2): Joan Parra; Gendry Cuervo, Julián Palacio, Andrés Cadavid, Yeferson Rodallega; Félix Charrupí, Felipe Jaramillo, Bayron Garcés, Rubio España; Daniel Arcila, Luis Diaz.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X