Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Atletico Nacional 6h10 ngày 18/9 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 17/09/2023 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Atletico Junior vs Atletico Nacional thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, phân tích trận đấu chi tiết, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Atletico Nacional

Atletico Junior vs Atletico Nacional
Atletico Junior vs Atletico Nacional

Atletico Junior tiếp đón Atletico Nacional là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất của vòng 10 giải bóng đá Colombia Clausura 2023. Hai đội bóng này đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây và đang tranh tài ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Atletico Junior Barranquilla là một đội bóng thuộc loại mạnh của Colombia, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Tuy vậy, giai đoạn Apertura mùa này họ lại thi đấu không quá ấn tượng và xếp thứ 9, không thể dự Playoff tranh vô địch. Bước sang giai đoạn Clausura, Barranquilla có khởi đầu khá ổn, thắng 4, hòa 3 và thua 3, giành được 16 điểm, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ đang lên cao với 2 chiến thắng đậm trước Union Magdalena (7-1) và Alianza Petrolera (5-1).

Trong khi đó, Atletico Nacional cũng là đội bóng giàu thành tích nhất Colombia với 17 chức vô địch, lần gần nhất ở mùa giải 2022. Ở giai đoạn Apertura mới đây, họ đã về nhì một cách đáng tiếc khi để thua ở trận chung kết sau loạt sút luân lưu đầy may rủi. Bước sang giai đoạn Clausura, Atletico Nacional vẫn giữ được phong độ tốt với thành tích thắng 6, hòa 2, thua 3, giành được 20 điểm, chỉ thua đội đầu bảng Rionegro Aguilas 2 điểm.

Dù Atletico Nacional đang là đương kim á quân nhưng họ lại không có thành tích đối đầu tốt trước đối thủ. Trong 4 trận gặp nhau gần nhất, Atletico Junior không để thua lần nào, giành 3 chiến thắng, hòa 1 trận. Ở lần gặp nhau tới, Atletico Nacional sẽ khó mà có kết quả tốt khi mà họ đang có phong tệ khá tệ trên sân khách, thua ở 3 trận gần nhất.

  • Lựa chọn: Atletico Junior -1/4

Tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Atletico Nacional

Atletico Nacional thường đặt nặng lối chơi chắc chắn, đặc biệt trong những trận đấu qua dẫn đến các kết quả của họ có ít bàn thắng. Theo thống kê, 6 trong 7 trận gần nhất của họ chỉ có từ 1 đến 2 bàn. Vậy nên, thật khó trông chờ sẽ có bàn thắng thứ 3 xuất hiện ở trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Atletico Nacional: 1 - 0

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Atletico Nacional

Nhận định Atletico Junior vs Atletico Nacional 06h10 ngày 1809 VĐ Colombia 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Atletico Nacional

Thành tích gần đây của Atletico Junior vs Atletico Nacional

Nhận định Atletico Junior vs Atletico Nacional 06h10 ngày 1809 VĐ Colombia 2023 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Atletico Nacional 06h10 ngày 1809 VĐ Colombia 2023 3
Thành tích gần đây của Atletico Nacional

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Atletico Nacional

  • Atletico Junior (4-2-3-1): Jefferson Martínez, Walmer Pacheco, Jermein Peña, Brayan Ceballos, Edwin Herrera, Homer Martinez, Fabián Ángel, José Enamorado, Luis Daniel González, Déiber Caicedo, Carlos Bacca
  • Atletico Nacional (4-2-3-1): Kevin Mier, Andrés Román, Juan Arias, Juan Felipe Aguirre, Álvaro Angulo, Robert Mejía, Nelson Deossa, Brahian Palacios, Dorlan Pabón, Óscar Perea, Eric Ramírez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X