Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Independiente Medellin 6h10 ngày 15/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Bảy 14/10/2023 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự doán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Atletico Nacional vs Independiente Medellin
Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Atletico Nacional chuẩn bị có cuộc tiếp đón Independiente Medellin trong khuôn khổ vòng 17 giải Categoría Primera A một trong những vòng cuối của giai đoạn Clausura. Hai đội bóng này đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây và đang so kè ở nhóm đầu bảng xếp hạng.

Atletico Nacional là cái đội bóng giàu thành tích nhất Colombia với 17 chức vô địch, lần gần nhất là ở mùa giải 2022. Ở giai đoạn Apertura 2023, họ đã về nhì một cách đáng tiếc. Bước sang giai đoạn Clausura, đội bóng này vẫn giữ được phong độ tốt, giành được 27 điểm sau 16 trận, đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và gần như chắc suất vào vòng Playoff tranh chức vô địch. Đặc biệt, Atletico Nacional có phong độ rất tốt trên sân nhà khi thắng 7/7 trận.

Trong khi đó, Independiente Medellin là một trong những đội bóng đáng gờm của bóng đá Colombia với 6 chức vô địch giải vô địch quốc gia. Những mùa giải gần đây, họ thi đấu khá tốt và thường nằm trong nhóm dẫn đầu. Và giai đoạn Clausura 2023 cũng vậy, Medellin đang có phong độ cao khi đang đứng vị trí thứ 3 với 29 điểm sau 16 trận. Phong độ của đội bóng này cũng rất tốt khi bất bại trong 13 trận gần nhất (thắng 6, hòa 7).

Xét về lịch sử đối đầu, Atletico Nacional và Independiente Medellin đã hòa nhau với tỷ số 1-1 ở 3 trong số 5 trận gặp nhau gần nhất tại sân của đội chủ nhà. Do cả hai đội cũng đang có phong độ cao nên việc chia điểm thêm một lần nữa là điều rất dễ xảy ra.

  •  Lựa chọn: Independiente Medellin +1/4

Tổng bàn thắng trận Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Hàng công Atletico Nacional có phong độ rất tốt trên sân nhà khi ghi được 19 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 2 bàn. Trong khi đó, Independiente Medellin lại đang sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 3 giải đấu khi chỉ nhận 14 bàn thua 16 trận. Trận đấu giữa đội bóng có hàng công mạnh gặp thủ chắc hứa hẹn sẽ diễn ra rất chặt chẽ, không có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Atletico Nacional vs Independiente Medellin: 1 - 1

Thành tích đối đầu Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Nhận định Atletico Nacional vs Independiente Medellin 6h10 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Atletico Nacional vs Independiente Medellin

Nhận định Atletico Nacional vs Independiente Medellin 6h10 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Nacional 
Nhận định Atletico Nacional vs Independiente Medellin 6h10 ngày 1510 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin

Đội hình dự kiến Atletico Nacional vs Independiente Medellin

  • Atletico Nacional (4-2-3-1): Harlen Castillo; Édier Ocampo, Cristian Castro, Juan Felipe Aguirre, Álvaro Angulo; Nelson Deossa, Robert Mejía; Brahian Palacios, Dorlan Pabón, Oscar Perea; Jefferson Duque.
  • Independiente Medellin (4-4-2): José Luis Chunga; Luis Orejuela, José Ortiz, Joaquín Varela, Yulián Gómez; Anderson Plata, Jaime Alvarado, Leyser Chaverr, Edwuin Cetré; Luciano Pons, Brayan Muñiz.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X