Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Nacional vs Pasto 6h10 ngày 25/3 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 24/03/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Nacional vs Pasto thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê - phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Nacional vs Pasto

Atletico Nacional vs Pasto
Atletico Nacional vs Pasto

Giải Apertura (Lượt đi) VĐQG Colombia 2024 đã đi được khoảng 3/4 chặng đường vòng đấu bảng. Tuy nhiên, Atletico Nacional - đội bóng giàu thành tích nhất giải đấu với 17 lần vô địch và 12 lần Á quân lại đang… đội sổ BXH. Sau 11 trận, Atletico Nacional chỉ thắng được 2, hòa 4 và thua 5, giành vỏn vẹn 10 điểm.

Chỉ có Top 8 mới đủ điều kiện để dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch và Atletico Nacional đang kém vị trí thứ 8 tới 8 điểm. Vẫn còn 8 trận đấu nữa để đoàn quân của HLV Pablo Repetto thực hiện cuộc ngược dòng giành Top 8. Nhưng nhìn vào phong độ sa sút thảm hại của đội bóng này thì có lẽ chẳng ai dám đặt niềm tin vào họ.

Tính tất cả các đấu trường, Atletico Nacional đã trải qua 9 trận liền không thắng, thua tới 7 trong số này. Lần gần nhất Atletico Nacional thắng sân nhà đã là chuyện của hơn 2 tháng trước, khi họ hạ Petrolera 3-1 hôm 22/2. Kể từ đó thầy trò Pablo Repetto đã "thua" 4 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình.

Nói thể để thấy rằng, việc sở hữu địa lợi trước Pasto ở 90 phút sáng mai không phải là sự đảm bảo chắc chắn cho khả năng giành chiến thắng của Atletico Nacional. Nhất là khi Pasto - đối thủ của họ đang có phong độ khởi sắc, giành 7 điểm từ 3 vòng đấu bất bại gần nhất. Đây là trận đấu mà khách Pasto sẽ có điểm ra về!

  • Lựa chọn: Pasto

Nhận định hiệp 1 Atletico Nacional vs Pasto

10, đó là chuỗi trận sân nhà liên tiếp không thắng hiệp 1 của Atletico Nacional. Ở chiều ngược lại, Pasto đang sở hữu mạch 4 vòng đấu bất bại 45 phút đầu. 5 trong 6 trận làm khách mới đây Pasto cũng không thua khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Trước một chủ nhà Atletico Nacional đang khủng hoảng, Pasto mới là lựa chọn khả tín ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Pasto hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atletico Nacional vs Pasto

Chỉ 4 trong 14 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 CLB chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. 4 trận sân nhà gần nhất của Atletico Nacional chứng kiến đội bóng này chỉ “nổ” đúng 1 pha lập công. Với Pasto, toàn bộ 8 trận làm khách liên tiếp của họ tại giải VĐQG Colombia đều là từ 2 bàn trở xuống. Đừng nên kỳ vọng vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Nacional vs Pasto: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Nacional vs Pasto 6h10 ngày 253 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Nacional vs Pasto

Thành tích gần đây Atletico Nacional vs Pasto

Nhận định Atletico Nacional vs Pasto 6h10 ngày 253 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Nacional
Nhận định Atletico Nacional vs Pasto 6h10 ngày 253 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Pasto

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Nacional: Castillo, Roman, Mosquera, Zapata, Banguero, Palacio, Goez, Barrera, Pabon, Jader, da Costa
  • Pasto: D.Martinez, Mafla, Figueroa, Garcia, Ayala, Pino, Arce, Estacio, Escobar, Campana, Garavito

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X