Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Audax Italiano vs Coquimbo Unido 2h30 ngày 26/8 (VĐQG Chile 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Audax Italiano vs Coquimbo Unido thuộc giải VĐQG Chile: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Audax Italiano vs Coquimbo Unido
Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Vào sáng thứ 2, Audax Italiano sẽ tiếp đón Coquimbo Unido trên sân nhà Estadio Bicentenario de La Florida trong khuôn khổ vòng 22 giải bóng đá Chile 2023/24. Đây là trận đấu mà đội khách được đánh giá cao hơn về mặt phong độ.

Mùa trước, Audax Italiano, mùa trước đội bóng này thi đấu khá hay và giành vị trí thứ 7 chung cuộc. Nhưng khi bước sang mùa mới thì họ lại sa sút. Sau 21 vòng đấu, Audax thắng 7, hòa 4 và nhận 10 thất bại, tạm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ hiện không quá tốt khi thắng 2, thua 4 trong 6 trận gần nhất.

Trong khi đó, Coquimbo Unido vốn không phải câu lạc bộ mạnh của Primera Division. Khi vừa thăng hạng ở mùa giải trước, họ thi đấu khá tệ và suýt phải xuống hạng trở lại. Bước sang mùa 2023, đội bóng đã tiến bộ hơn hẳn, đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, thuộc nhóm đá Copa Sudamericana. Tuy vậy, phong độ của Coquimbo Unido ở thời điểm hiện tại lại không tốt khi trải qua 5 trận liền không thắng (3 hòa, 2 thua).

Như vậy, ta có thể thấy cả 2 bên đều không có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại. Còn xét về đối đầu thì Audax Italiano lại nhỉnh hơn hoàn toàn khi bất bại ở 7 trận gần nhất trên sân nhà, trong đó có 5 chiến thắng. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào họ hơn.

  • Lựa chọn: Audax Italiano -1/4

Tổng bàn thắng trận Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Những cuộc đối đầu giữa 2 đội thường diễn ra thiếu sự bùng nổ, ít bàn thắng xuất hiện. Cụ thể, 6 trong 7 trận gần nhất không thể có bàn thắng thứ 3 trên bảng điện tử. Vì vậy, khả năng cao trận tới cũng sẽ có kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Audax Italiano vs Coquimbo Unido: 1 - 0

Thành tích đối đầu Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Nhận định Audax Italiano vs Coquimbo Unido 2h30 ngày 2608 (VĐ Chile 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Thành tích gần đây của Audax Italiano vs Coquimbo Unido

Nhận định Audax Italiano vs Coquimbo Unido 2h30 ngày 2608 (VĐ Chile 2023) 2
Thành tích gần đây của Audax Italiano
Nhận định Audax Italiano vs Coquimbo Unido 2h30 ngày 2608 (VĐ Chile 2023) 3
Thành tích gần đây của Coquimbo Unido

Đội hình dự kiến Audax Italiano vs Coquimbo Unido

  • Audax Italiano (4-4-2): Tomás Ahumada, Oliver Rojas, Carlos Labrín, Osvaldo Bosso, Esteban Matus, Alessandro Riep, Fernando Juárez, Matías Sepúlveda, Michael Fuentes, Jhonatan Candia, Gonzalo Sosa
  • Coquimbo Unido (4-3-3): Diego Sánchez, Dylan Escobar, Sebastian Cardozo, Salvador Sánchez, Juan Cornejo, Rubén Farfán, Sebastián Galani, Dylan Glaby, Luciano Cabral, Rodrigo Holgado, Benjamin Chandia

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X