Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 8/4 (VĐQG Đức 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Augsburg vs Cologne trận đấu giải VĐQG Đức: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Augsburg vs Cologne

Augsburg vs Cologne
Augsburg vs Cologne

Sau 26 vòng đấu, Cologne đang xếp thứ 13 bảng xếp hạng với 28 điểm trong khi Augsburg xếp thứ 12 với 29 điểm. Cả Augsburg và Cologne có lẽ cùng hiểu rằng đã khá an toàn trong cuộc đua trụ hạng. Tại giải Đức, 35 điểm là mốc trụ hạng an toàn nhưng năm nay không cần đến con số đó khi vị trí thứ 16 là Hertha Berlin mới có 22 điểm. Tất nhiên, cả Augsburg và Cologne cũng sẽ không dám chủ quan mà phải chơi dè chừng cho khỏi có điều gì sơ sót.

Augsburg có vẻ như đã cảm thấy hài lòng với tình hình hiện tại nên không còn máu chiến nữa. Trận hòa trên sân Worlsfburg cuối tuần trước là trận thứ 3 liên tiếp họ không thắng. Tuy nhiên nếu xét ở góc ăn thua thì Augsburg khá uy tín khi giúp người hâm mộ hưởng niềm vui khi thắng theo tỷ lệ châu Á 3 lần trong 4 vòng gần đây. Hơn nữa trên sân nhà thì Augsburg càng uy tín hơn. Trong 5 trận sân nhà gần đây, họ thắng tỷ số 4 trận và chỉ để hòa trước Schalke. Đặc biệt trong 5 trận sân nhà đó, Augsburg đã thắng tỷ lệ châu Á đến 4.

Tương tự, Cologne có lý do để khiến người tin vào việc đội bóng này đã khá hài lòng với vị thế hiện tại. Trong 6 trận gần đây tại giải VĐQG Đức thì Cologne đều không giành chiến thắng tỷ số. Đồng thời trong chuỗi 6 trận đáng buồn đó, Cologne cũng gây mất uy tín với anh em khi thua đến 5 trận theo tỷ lệ châu Á. Riêng trên sân khách còn kinh khủng hơn khi Cologne thua tỷ lệ châu Á 3 trong 4 trận gần đây và xét rộng ra thì chỉ thắng tỷ lệ châu Á 2 lần trong 10 trận làm khách gần đây.

Nhận định Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 1
Augsburg vs Cologne
  • Lựa chọn: Cologne

Nhận định hiệp 1 Augsburg vs Cologne

Do giảm động cơ thi đấu nên trong các trận gần đây, cả hai đội đều chơi khá xông xênh khi nhập cuộc.  Trong 4 trận gần đây của Augsburg thì 3 trận lưới rung trong hiệp 1. Tương tự thì  thì trong 6 trận gần đây của Cologne thì chỉ có 2 hiệp 1 hòa 0-0. Xét rộng ra thì trong 19 trận đá sân khách gần đây chỉ có 5 trận không nhảy tỷ số trong hiệp 1. Cả 4 trận đối đầu gần nhất, lưới rung trong 45 phút đầu đến 3 lần.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn tháng Augsburg vs Cologne

Hiệp 1 có bàn thắng nhưng số bàn thắng cả trận trong các trận của hai đội gần đây khá thấp. Cụ thể là trong 6 vòng gần đây của Cologne trên sân nhà thì chỉ có 1 trận có tổng số bàn thắng chạm mốc 3. Tương tự, trong 8 trận sân khách gần đây của Augsburg thì có 6 trận kết thúc là Dưới 2.5 bàn. Trong 14 lần hai đội gặp nhau gần đây, chỉ có 5 trận ghi nhận nhiều hơn 2.5 bàn.

  • Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Augsburg vs Cologne: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 2
Thành tích đối đầu giữa Augsburg vs Cologne

Thành tích gần đây Augsburg vs Cologne

Nhận định Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 3
Thành tích gần đây của đội Augsburg
Nhận định Augsburg vs Cologne 20h30 ngày 84 (VĐ Đức) 4
Thành tích gần đây của đội Cologne

Đội hình dự kiến:

  • Augsburg: Gikiewicz; Gumny, Gouweleeuw, Veiga, Iago; Maier, Engles, Dorsch, Demirovic; Yeboah, Berisha
  • Cologne: Schwabe; Schmitz, Soldo, Chabot, Hector; Martel, Skhiri; Maina, Huseinbasic, Kainz; Tigges

 

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X