Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Avai vs Novorizontino 6h30 ngày 12/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 11/09/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avai vs Novorizontino thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Avai vs Novorizontino

Avai vs Novorizontino
Avai vs Novorizontino

Novorizontino hiện đứng Top 4 trên BXH giải hạng 2 Brazil 2023 với tổng điểm 45 sau 26 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ và ngôi đầu của Vitoria Salvador chỉ là 4 điểm mà thôi. Tuy nhiên, đó là khoảng cách không dễ để san lấp khi mà phong độ hiện tại của thầy trò HLV Baptista rất thiếu ổn định. Cụ thể, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì họ thắng 2 nhưng để thua tới 4.

Nếu muốn bắt kịp các đội xếp trên, Novorizontino cần phải lấy lại sự ổn định ngay lập tức. Nhưng lượt trận tiếp theo lại là bài toán khó đối với đội bóng này. Bởi họ phải hành quân tới sào huyệt của Avai. Đúng là chủ nhà chỉ là đội bóng xếp nửa dưới BXH và cũng phơi áo ở trận lượt đi trên sân Novorizontino, nhưng, họ mới là đội đáng để đặt niềm tin ở lần chạm mặt tới đây.

Nên nhớ rằng, thành tích sân khách của thầy trò HLV Baptista là cực kỳ tệ hại. Thống kê chỉ ra, 5/6 chuyến hành quân xa gần nhất tại Serie B, Novorizontino phơi áo ở cả yếu tố chuyên môn lẫn châu Á. Trong khi đó, Avai thể hiện cực thuyết phục khi giúp giới mộ điệu có được niềm vui ở 8/10 lần ra sân vừa qua. Họ cũng giành chiến thắng 3/5 trận đón khách mới đây. Chủ nhà khả tín!

Nhận định hiệp 1 Avai vs Novorizontino

Lượt đi giữa hai đội, kết thúc hiệp một với tỉ số hòa không bàn thắng. Khả năng cao, lần chạm mặt tới đây cũng có kịch bản tương tự. Nên nhớ, 7 lần ra sân liên tiếp vừa qua thì Avai chỉ có vỏn vẹn 3 pha lập công trước giờ nghỉ. Bên kia chiến tuyến, Novorizontino “tịt ngòi” cả 8 chuyến hành quân xa vừa qua ở 45 phút đầu. Hiệp 1 cặp đấu này có ít hơn 0.75 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Avai vs Novorizontino

Khó có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Dữ liệu cho thấy, chỉ 4 trong 20 vòng đấu gần nhất của Avai, số pha lập công từ 3 trở lên. 8/10 trận sân nhà mới đây của đội bóng này, tổng tình huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 3. Về phía Novorizontino, 4/6 lần ra sân vừa qua và 9/12 chuyến hành quân xa gần nhất của họ cũng có kết quả tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Avai vs Novorizontino: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Avai vs Novorizontino 6h30 ngày 129 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Avai vs Novorizontino

Thành tích gần đây Avai vs Novorizontino

Nhận định Avai vs Novorizontino 6h30 ngày 129 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Avai
Nhận định Avai vs Novorizontino 6h30 ngày 129 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Novorizontino

Đội hình dự kiến:

  • Avai: Vinhas, Thales, Costa, Didi, Natanael, Wellington, Dentinho, Biasi, Xavier, Gava, Waguininho
  • Novorizontino:  Jordi, Adriano, Malos, Reverson, Willean, Geovane, Marlon, Leo, Baggio, Aylon,  Silva

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X