Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 12h00 ngày 6/5 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Hai 06/05/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale
Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Vòng 11 J League cuối tuần qua, Avispa Fukuoka có chiến thắng 1-0 trước Gamba Osaka để chấm dứt chuỗi 4 trận hòa liên tiếp tại đấu trường VĐQG. Thực tế, việc không thua đã có thể xem là thành công Avispa Fukuoka bởi đơn giản trong những trận đó, chỉ đúng 1 lần họ được đánh giá cao  hơn.

Xét rộng ra Avispa Fukuoka đã 6 trận liền không phải nếm mùi thất bại ở giải VĐQG Nhật Bản và 4 trong số đó diễn ra trên sân nhà. Vòng đấu này, Avispa Fukuoka sẽ đương đầu với nỗi ác mộng mang tên Kawasaki Frontale. Sở dĩ nhận định như vậy là bởi 5 màn chạm trán gần nhất giữa đôi bên, Kawasaki đều giành phần thắng. Xa hơn, Kawasaki Frontale ca khúc khải hoàn ở 10/14 lần gần nhất đôi bên đụng độ.

Tuy thi đấu không quá xuất sắc vào thời điểm này nhưng ít ra Kawasaki Frontale đã 3 trận liền không thua. Trên sân khách, Kawasaki dù mới thắng đúng 1 trận từ đầu mùa 2024 song lại ở trận duy nhất tính đến lúc này họ được đánh giá cao hơn giống lần tới. Vì thế vẫn có thể tin vào Kawasaki.

  • Lựa chọn: Kawasaki Frontale

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 4 trận vừa qua của Avispa Fukuoka. 2 trận gần đây của Kawasaki Frontale, kết thúc 45 phút đầu tiên cũng có 3 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, 4 lần đụng độ gần nhất, có 8 bàn thắng được ghi trước giờ giải lao. Đó là những con số thống kê cho thấy hiệp 1 trận đấu này sẽ trên 1 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn một bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Liên tiếp 4 lần đụng độ gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. Đặc biệt, 2 lần tiếp đón Kawasaki Frontale sân nhà gần nhất, Avispa Fukuoka thất bại với các tỷ số đậm 1-3 và 1-4. Bên cạnh đó, toàn bộ 2 trận gần đây của đội khách cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Trên 2 bàn, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale: 1-2

Thành tích đối đầu Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Avispa Fukuoka 
Nhận định Avispa Fukuoka vs Kawasaki Frontale 12h00 ngày 65 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • Avispa Fukuoka: Murakami, Ricardo Grolli, Tashiro, Seiya Inoue, Yuzawa, Maejima, Matsuoka, Hiroyuki Mae, Shigemi, Iwasaki, Zahedi.
  • Kawasaki Frontale: Kamifukumoto, Tachibanada, Ominami, Maruyama, Miura, Yamamoto, Wakizaka, Seko, Marcinho, Yamada, Ienaga

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X