Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight 17h00 ngày 11/10 (Cúp Liên Đoàn Nhật 2023)

Thứ Ba 10/10/2023 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight vòng bán kết cúp liên đoàn Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin phân tích - dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight

Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight
Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight

Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight là 1 trong 2 cặp bán kết tại Cúp Liên Đoàn Nhật mùa này. Lượt đi của cặp đấu sẽ diễn ra tại Best Denki-sân nhà của Avispa Fukuoka. Ở tứ kết, đội chủ nhà đã vượt qua FC Tokyo với tổng tỉ số 2-1. Trong khi đó, Nagoya Grampus Eight đánh bại Kashima Anlters ở hiệp phụ sau khi hòa 2-2 trong giờ thi đấu chính thức của hai lượt đi-về.

Trở lại với cuộc đụng độ tới đây, giới chuyên môn đánh giá đây là cặp đấu khá cân bằng. Trong những năm gần đây, Avispa Fukuoka thường phơi áo khi chạm mặt Nagoya Grampus Eight. Tuy nhiên, họ đã “phá dớp” thành công khi đánh bại đối thủ này trên sân nhà vào hôm 16/9 vừa qua. Điều đó khiến thầy trò HLV Shigetoshi Hasebe rất tự tin cho lần chạm trán tới đây.

Thực tế, phong độ của Avispa Fukuoka cũng vượt trội so với đối thủ. Dữ liệu chỉ ra, đội bóng này chỉ để thua 2/8 lần ra sân liên tiếp vừa qua. Ngoài ra, cả 4 trận sân nhà gần nhất, đoàn quân của Hasebe đều giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Trong khi đó, Nagoya Grampus Eight thua 7/8 chuyến hành quân xa mới đây.

  • Lựa chọn: Avispa Fukuoka

Nhận định hiệp 1 Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight

4 trong 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường thì Avispa Fukuoka “tịt ngòi” trong hiệp một. Cả hai trận sân nhà gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng ở 45 phút đầu. Bên kia chiến tuyến, 4/5 lần xuất quân mới đây của Nagoya Grampus Eight cũng có kết quả tương tự trước giờ nghỉ. Hiệp 1 cặp đấu này sẽ có ít hơn 0.75 bàn!

Nhận định tổng bàn thắng Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai CLB thì có tới 3 lần kết thúc 90 phút với chỉ vỏn vẹn 1 pha lập công được tạo ra. Ngoài ra, 6/7 trận sân nhà mới đây của Avispa Fukuoka, tổng tình huống lưới rung chung cuộc từ 2 trở xuống. Bên kia chiến tuyến, 9/11 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Nagoya Grampus Eight cũng có kịch bản tương tự. Khó có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight 17h00 ngày 1110 Cup Liên Đoàn Nhật 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây

Nhận định Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight 17h00 ngày 1110 Cup Liên Đoàn Nhật 2023 2
Thành tích gần đây của Avispa Fukuoka
Nhận định Avispa Fukuoka vs Nagoya Grampus Eight 17h00 ngày 1110 Cup Liên Đoàn Nhật 2023 3
Thành tích gần đây của Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến

  • Avispa Fukuoka: Murakami; Grolli, Nara, Inoue; Maejima, Itsuki Oda, Ideguchi, Hiroyuki Mae; Yamagishi, Konno; Ryoga Sato
  • Nagoya Grampus Eight: Langerak, Fujii, Nakatani, Kawazura, Nogami, Inagaki, Uchida, Izumi, Morishima, Nagai, Nakashima

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X