Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barbados vs Dominican 7h00 ngày 14/10 (CONCACAF Nations League 2023/24)

Thứ Sáu 13/10/2023 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barbados vs Dominican thuộc CONCACAF Nations League: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, phân tích về hai đội.

Nhận định bóng đá Barbados vs Dominican

Barbados vs Dominican
Barbados vs Dominican

Barbados và Dominican sẽ đối đầu nhau vào ngày 14/10/2023 tại sân Wildey Turf (Sir Garfield Sobers Complex) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B League B giải đấu CONCACAF Nations League. Trước trận này, đội chủ nhà chưa có điểm nào còn đội khách có 3 điểm.

Barbados một trong những đội bóng yếu nhất trên thế giới, với vị trí trên bảng xếp hạng FIFA là 172, tức ngang ngửa Campuchia. Thậm chí, ở giải đấu cấp độ châu lục như Gold Cup họ cũng không thể góp mặt. Trong 20 trận đấu quốc tế gần nhất từ tháng 03/2021 đến giờ, Barbados chỉ có giành chiến thắng có 2 lần, đều là trước đối thủ Antigua & Barbuda. 2 trận ở Nations League trước đó, họ đã thua trước Montserrat (2-3) và Nicaragua (1-5).

Trong khi đó, Dominican được đánh giá cao hơn một chút khi xếp 151 trên bảng xếp hạng FIFA. Đội bóng này cũng chưa bao giờ được dự giải đấu khu vực Gold Cup nhưng phong độ thời gian qua lại tốt hơn Barbados khá nhiều. 20 trận quốc tế gần nhất, Dominican đã bỏ túi 5 chiến thắng, trong đó có cả lần đánh bại Montserrat (3-0) ở vòng bảng Nations League. Trận còn lại, họ để thua Nicaragua (0-2).

Dựa vào những thông tin trên, có thể dự đoán rằng Dominican sẽ là đội chiến thắng trong trận đấu này khi có phong độ cao hơn rất nhiều.

  • Lựa chọn: Dominican -0

Tổng bàn thắng trận Barbados vs Dominican

Nhìn chung, hàng thủ Barbados chơi không quá xuất sắc khi họ nhận đến 8 bàn thua/2 trận gần nhất. Điều đó dự báo trận đấu tới sẽ xuất hiện không ít bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2

Dự đoán kết quả

Barbados vs Dominican: 1 - 2

Thành tích đối đầu Barbados vs Dominican

Nhận định Barbados vs Dominican 7h00 ngày 1410 CONCACAF Nations League 1
Thành tích đối đầu giữa Barbados vs Dominican

Thành tích gần đây của Barbados vs Dominican

Nhận định Barbados vs Dominican 7h00 ngày 1410 CONCACAF Nations League 2
Thành tích gần đây của Barbados
Nhận định Barbados vs Dominican 7h00 ngày 1410 CONCACAF Nations League 3
Thành tích gần đây của Dominican

Đội hình dự kiến Barbados vs Dominican

  • Barbados (4-5-1): Liam Brathwaite, Zachary Ellis-Hayden, Terence Smith, Shaquan Collymore, Ramón Griffith, S. Codrington, K. Pearce, R. T. Innocent, C. J. Hutson, T. Gale, Hallam Hope
  • Dominican (4-4-2): Xavier Valdez, Michael Sambataro, Luiyi de Lucas, César García, Jeremy Báez, Jean López, Heinz Mörschel, Edison Azcona, Ronaldo Vásquez, Dorny Romero, Edarlyn Reyes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X