Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Colon 4h00 ngày 10/10 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 09/10/2023 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Colon thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Colon

Barracas Central vs Colon
Barracas Central vs Colon

Vài mùa gần đây, thể thức thi đấu giải VĐQG Argentina liên tục thay đổi và có phần gây rắc rối cho sự theo dõi của giới mộ điệu. Ví dụ như mùa bóng Argentina 2023 hiện tại được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 là giải Liga Pro đá theo thể thức vòng tròn một lượt giữa 28 CLB (River Plate đã vô địch). Giai đoạn 2 là Copa de la Liga: 28 đội chia làm 2 bảng A và B.

Mỗi bảng có 14 đội, mỗi đội sẽ gặp nhau 1 trận và đá thêm 1 trận khác với 1 đội (cùng địa phương) ở bảng khác. Tổng cộng 14 trận vòng bảng/đội. 4 CLB có thành tích tốt nhất của mỗi bảng sẽ có vé vào tứ kết tranh chức vô địch. Cặp đấu Barracas Central vs Colon thuộc vòng 8 Bảng A: chủ nhà đang đứng thứ 13/14 trong khi khách chiếm vị trí thứ 4 BXH.

3 cuộc đụng độ gần nhất, mỗi bên thắng 1. Phong độ hiện tại của Colon khá ổn khi bất bại 4/5 trận nhưng Barracas Central lại là đội đá sân nhà đáng tin cậy. Tại sào huyệt của mình Barracas Central đang sở hữu mạch từ hòa tới thắng 9 trận liền trong khuôn khổ giải VĐQG. Với mốc 0 :0 trận này, chủ nhà rõ ràng là lựa chọn tốt hơn !

  • Lựa chọn: Barracas Central

Nhận định hiệp 1 Barracas Central vs Colon

7 trận sân nhà VĐQG gần nhất, Barracas Central LUÔN bất bại 45 phút đầu. Trận duy nhất tiếp đón Colon trước đây (tháng Tám năm ngoái), Barracas Central cũng khép lại hiệp đấu đầu tiên với phần thắng (1-0). Trong khi đó, Colon thậm chí còn không thể ghi bàn hiệp 1 ở 10/11 chuyến làm khách liên tiếp ở đấu trường quốc nội. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Barracas Central hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Barracas Central vs Colon

7 vòng đấu VĐQG gần nhất trên sân nhà, Barracas Central thủng lưới vỏn vẹn 2 bàn. Thống kê bình quân từ chuỗi trận này cho thấy cũng chỉ có 1 pha lập công mỗi 90 phút. Một năm qua Barracas Central gặp Colon 2 trận thì một lần có 2 bàn một lần có 1 bàn. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này khan hiếm các tình huống lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Barracas Central vs Colon: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Barracas Central vs Colon 4h00 ngày 1010 VĐQG Argentina 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Colon

Thành tích gần đây

Nhận định Barracas Central vs Colon 4h00 ngày 1010 VĐQG Argentina 2
Thành tích gần đây của Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs Colon 4h00 ngày 1010 VĐQG Argentina 3
Thành tích gần đây của Colon

Đội hình dự kiến

  • Barracas Central: Desabato; Peinipil, Capraro, Alvarez, James, Insua; Mater, Tapia, Rosane, Zalazar; Susvielles
  • Colon: Chicco; Meza, Goltz, Garces, Mas; Galvan, Lucena, Ibanez; Botta, Pierotti, Batallini

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X