Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Barracas Central vs Sarmiento 6h00 ngày 18/5 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 17/05/2024 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barracas Central vs Sarmiento thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Barracas Central vs Sarmiento

Barracas Central vs Sarmiento
Barracas Central vs Sarmiento

Phải làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ như Godoy Cruz trong ngày ra quân ở giải VĐQG Argentina mùa giải năm nay nhưng Barracas Central với một thế trận hợp lý đã xuất sắc giành thắng lợi. Ngày hôm đó, các học trò HLV Alejandro Orfila chỉ có 40% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra số pha dứt điểm bằng 1/3 đối thủ (8/24) song hiệu quả rõ ràng là tối đa.

Thực tế với những gì đã thể hiện tại Argentina Copa de la Liga trước đó (lọt vào tứ kết tranh chức vô địch), thì thắng lợi vừa rồi chỉ tiếp tục thể hiện sự tiến bộ của thầy trò ông Orfila. Tính ra kể từ khi bước sang năm 2024, Barracas Central thua đúng 3/17 lần ra sân trên mọi đấu trường (thắng 8).

Phía đối diện, Sarmiento dường như chưa sẵn sàng cho mùa giải mới. Trong ngày mở màn, dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ vừa sức như Instituto nhưng các học trò HLV Israel Damonte đã lâm vào cảnh trắng tay (1-2). Đây còn là thất bại thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Eva Peron.

Tại Argentina Copa de la Liga 2024, Sarmiento cũng thi đấu không quá nổi bật, thậm chí là tệ khi chỉ có 2 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 9 thất bại. Còn nhớ, giải VĐQG Argentina 2023, thầy trò ông Damonte cũng có thành tích “đi khách” khá tệ với chỉ 3 chiến thắng (thua 7). Bước sang năm nay 2024, “thành tích” này tiếp tục được duy trì với duy nhất 1 khúc khải hoàn sau 7 chuyến hành quân (thua 4).

Cùng với đó, thống kê đối đầu trong quá khứ cũng đứng về phía Barracas Central. 5 lần gặp nhau gần nhất, họ bất bại trước Sarmiento với 2 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Barracas Central

Nhận định tổng bàn thắng Barracas Central vs Sarmiento

Tại Argentina Copa de la Liga mùa giải năm nay, Barracas Central sở hữu một trong những hàng công hiệu quả nhất với 20 lần điền tên lên bảng điện tử. Tuy nhiên mặt trận phòng ngự với 15 bàn thua của đội chủ sân Claudio Fabian Tapia chưa mang đến sự yên tâm. Có cơ sở để chủ động chơi tấn công và tiếp tục có những bàn thắng nhưng ở chiều ngược lại, khả năng giữ sạch lưới của các học trò HLV Alejandro Orfila cũng bị đặt dấu hỏi. Kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng ở cặp đấu này vì thế là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Barracas Central 2-1 Sarmiento

Thành tích đối đầu

Nhận định Barracas Central vs Sarmiento 6h00 ngày 185 (VĐQG Argentina 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Barracas Central vs Sarmiento

Thành tích gần đây

Nhận định Barracas Central vs Sarmiento 6h00 ngày 185 (VĐQG Argentina 2024) 2
Thành tích gần đây của Barracas Central
Nhận định Barracas Central vs Sarmiento 6h00 ngày 185 (VĐQG Argentina 2024) 3
Thành tích gần đây của Sarmiento

Đội hình dự kiến

  • Barracas Central (4-4-2): Sebastian Moyano; Facundo Mater, Nicolas Capraro, Gonzalo Goni, Rodrigo Insua; Lucas Brochero, Rodrigo Herrera, Siro Ignacio Rosane, Maximiliano Zalazar; Alan Cantero, Alexis Dominguez.
  • Sarmiento (5-4-1): Fernando Monetti; Elias Lopez, Juan Guasone, Juan Insaurralde, Emanuel Hernandez, Gabriel Diaz; Manuel Monaco, Diego Calcaterra, Fernando Godoy, Joaquin Gho; Ivan Andres Morales Bravo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X